พารากอนไร้ม็อบต้าน-ตร.ตั้งนำจับคนทำผิดกม.

พารากอนไร้ม็อบต้าน-ตร.ตั้งนำจับคนทำผิดกม.

พารากอนไร้ม็อบต้าน-ตร.ตั้งนำจับคนทำผิดกม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศ ที่ หน้าห้างสยามพารากอน ม็อบต้าน คสช. ยังไม่มี โดย ตร. ตั้งรางวัลนำจับกลุ่มบุคคลที่แสดงออกผิดกฎหมาย ภาพละ 500 บาท ด้าน ผอ.เขตวัฒนา และ จนท. ตร. ทหาร ร่วมกันจัดงานคืนความสุขให้คนในชาติ

บรรยากาศที่บริเวณลานน้ำพุ หน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ล่าสุด ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 1 กองร้อย ได้กระจายกำลังเฝ้าระวัง และรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่โดยรอบ ขณะเดียวกัน ยังไม่ปรากฏว่ามีกลุ่มบุคคลที่จะเดินทางมาทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ต่อต้านการควบคุมอำนาจของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ตามที่มีกระแสข่าวเชิญชวนในโซเชียลมีเดียแต่อย่างใด

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางตรวจความเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ประจำที่หน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนด้วย พร้อมกล่าวว่า ล่าสุดยังไม่มีรายงานของกลุ่มบุคคลที่จะมาทำกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งสำหรับประชาชนที่พบเห็นกลุ่มบุคคลที่แสดงออกผิดกฎหมาย มีการเชิญชวนจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ผิดกฎหมาย ยุยงปลุกปั่นให้เกิดความแตกแยกในสังคม สามารถบันทึกภาพ และส่งมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หากภาพมีรายละเอียดชัดเจน เจ้าหน้าที่สามารถตามตัวบุคคลในภาพมาดำเนินคดีได้ จะมอบรางวัลนำจับภาพละ 500 บาทด้วย

 

เขตวัฒนาร่วมทหาร จัดงานคืนความสุขให้ประชาชน

นายสัจจะ คนตรง ผอ.เขตวัฒนา พ.ต.อ.จิรเดช เหมจินดา ผกก.สน.คลองตัน พ.ท.ภาสกร กุลรวิวรรณ ผบ.ม.พัน.1 รอ. ร่วมกันเป็นประธานในงาน คืนความสุขให้คนในชาติ ปรองดองสมานฉันท์ ที่โรงเรียนวิจิตรวิทยา ซอยเอกมัย 30 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา

โดย พ.ท.ภาสกร กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมกับทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจ พร้อมทั้งเป็นการสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ซึ่งเป็นนโยบายของทาง คสช. ทำให้ประชาชนชาวไทยได้มีส่วนรวม ได้มาพบปะพูดคุยกัน ที่ผ่านมาทหารได้เข้ามาสนับสนุนการทำงานของทางภาครัฐและภาคเอกชนให้เป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย โดยร่วมกับหน่วยงานทุกฝ่าย 

สำหรับกิจกรรมนี้ จัดขึ้นตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 15.00 น. โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสินค้าราคาถูก (ธงฟ้า) ผลิตภัณฑ์ซีพี บริการตัดผม บริการตรวจสุขภาพฟรีจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ การจัดนิทรรศการของหน่วยงานต่าง ๆ ตลอดจนการฝึกอาชีพการวาดภาพ และงานโมเสก เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ความบันเทิงการแสดงของวงดนตรีกองดุริยางค์ทหารบก การแสดงของนักเรียนโรงเรียนวิจิตรวิทยา อีกด้วย

 

ทหาร ร่วมกับรัฐฯ และเอกชน จัดงาน คืนความสุขให้ ปชช.

พล.ต.กู้เกียรติ ศรีนาคา ผบ.พล.2 รอ. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ทหารร่วมด้วยหน่วยงานทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงาน คสช. คืนความสุขให้คนในชาติ ณ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า เพื่อคืนความสุขให้คนในชาติ สร้างความรัก ความสามัคคีในระดับชุมชน โดยภายในงานจัดให้มีกิจกรรมต่าง ๆ ของทหารมากมาย เช่น ชมรมกระโดดร่ม ชมรมยุทธกีฬา ชมรมจักรยานยนต์ยุทธวิธี

นอกจากนี้ ยังมีการจัดบูธกิจกรรมอื่นที่เน้นด้านการประกอบอาชีพ ด้านสุขภาพ ส่วนการแสดงบนเวที มีการแสดงกระบี่กระบองของกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ และการแสดงของศิลปินนักร้องอีกมากมาย พร้อมด้วยการแสดงจากกองดุริยางค์ทหารบก และยังมีซุ้มอาหารไว้คอยบริการ การออกร้านธงฟ้าราคาประหยัด สินค้าโอท็อป โดยมีประชาชนในพื้นที่เขตสะพานสูงและใกล้เคียงให้ความร่วมมือร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook