อาร์ต พศุตม์ ลืมไว! ไม่เบิร์ดเดย์ น้ำฝน อ้างจำไม่ได้

อาร์ต พศุตม์ ลืมไว! ไม่เบิร์ดเดย์ น้ำฝน อ้างจำไม่ได้

อาร์ต พศุตม์ ลืมไว! ไม่เบิร์ดเดย์ น้ำฝน อ้างจำไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเลิกรากันไปได้สักพักใหญ่ๆ แต่ก็ยังคงมีประเด็นที่ให้นักข่าวได้จับคู่เป็นข่าวด้วยกันได้ตลอด สำหรับ "อาร์ต พศุตม์" กับ "น้ำฝน พัชรินทร์" ที่มีกระแสเม้าท์ว่า เมื่อวันเกิดของ สาวน้ำฝน ที่ผ่านมา อดีตคนรู้ใจอย่าง หนุ่มอาร์ต ทำเฉย..ไม่ได้ส่งข้อความไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์เหมือนเคย...เป็นเพราะอะไร? หนุ่มอาร์ต ฝากบอกมาว่า

"ไม่รู้ครับ จำไม่ได้มากกว่า ไม่คิดจะจำ เราเป็นพี่น้องกันครั ไม่ได้ส่งข้อความไป เพราะไม่รู้จะส่งไปยังไง เบอร์ก็ไม่มี เราไม่รู้เรื่องเลย ไม่ได้ติดต่อกันเลย คือไม่ได้เลือกที่จะตัดสัมพันธ์ เพียงแต่ไม่รู้ว่าจะส่งไปทำไมมากกว่า เดี๋ยวจะเข้าใจผิดกันเปล่าๆ คือผมไม่ได้เฉยชานะครับ มันเลยความรู้สึกนั้นไปแล้ว เราก็ยังถ่ายละครด้วยกัน ทักทายกันตามปกติอยู่แล้วครับ"

เมื่อ หนุ่มอาร์ต พูดออกมาแบบนี้ ทางฟากของ สาวน้ำฝน ได้ยินเข้าก็เปิดอกไปเลยว่า ไม่ได้น้อยใจอะไร พร้อมกับยอมรับว่าตอนนี้มีคุยกับหนุ่มๆ บ้างแล้วเหมือนกัน

"เราไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ คือจะเจอกับพี่อาร์ตตามงาน เรื่องส่งข้อความวันเกิดก็ไม่ได้น้อยใจเลย เราเป็นพี่น้องกันเท่านั้น สำหรับฝนไม่ได้คิดอะไร ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาก็ปกติค่ะ ทานข้าวกับครอบครัว นายช่อง 3 กับเพื่อนสนิทมาอวยพรให้ เรื่องคนรู้ใจตอนนี้ยังไม่ค่ะ แค่เริ่มคุยกันเฉยๆ ยังไม่เปิดตัวอะไร รอให้พร้อมก่อน ส่วน ไอซ์ พิชพงศ์ เคยตอบชัดเจนไปแล้ว ว่าคนนี้เป็นเพื่อนสนิทของฝนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อาร์ต พศุตม์ ลืมไว! ไม่เบิร์ดเดย์ น้ำฝน อ้างจำไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook