สุเทพ เผยใช้เงิน 1,400ล้าน ล้างระบบทักษิณ

สุเทพ เผยใช้เงิน 1,400ล้าน ล้างระบบทักษิณ

สุเทพ เผยใช้เงิน 1,400ล้าน ล้างระบบทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (23 มิ.ย. 57) เว็บไซต์บางกอกโพสต์เปิดเผยว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่ม คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็น ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) เปิดเผยในงาน เลี้ยงระดมทุนจัดตั้งมูลนิธิ กปปส.ที่แปซิฟิค คลับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เคยปรึกษาพูดคุยกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ถึงการเข้ากวาดล้างระบอบทักษิณตั้งแต่ปี 2553

รายงานข่าวยังเปิดเผยอีกว่านายสุเทพ เทือกสุบรรณยังได้พูดคุยผ่านโปรแกรม "ไลน์" โปรแกรมแชทชื่อดัง โดยก่อนจะประกาศกฏอัยการศึก โดย มีอ้าง ประโยคถ้อยความที่ว่า "คุณสุเทพและมวลมหาประชาชนเหน็ดเหนื่อยมามากแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาทหารมาสานต่อหน้าที่ภารกิจนี้"

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ;ยังเปิดเผยว่า ตัวเองเคยไปปรึกษากับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาตั้งแต่เหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมืองเมื่อปี 2553 ว่าจะทำอย่างไรให้ถอนรากถอนโคนระบอบทักษิณให้หมดสิ้น และปฏิรูปประเทศด้วยการกำจัดคอร์ รัปชั่นและสลายสีเสื้อที่แบ่งแยกพี่น้องชาวไทยมาอย่างยาวนาน

รายงานข่าวยังอ้างอิงคำพูดของนายสุเทพ เทือกสุบรรณที่กล่าวว่า"เราใช้เงินกล่าว 1,400 ล้านบาทในการเคลื่อนไหวทางการเมือง ซึ่ง 400 ล้านบาทมาจากครอบครัวและกลุ่มแกนนำ อีก 1,000 ล้านบาทมาจากเงินบริจาคจากผู้สนับสนุน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook