ยกพวกตีชุลมุนย่านรามฯ ยิงสนั่น! นร.ช่างกลดับ 1 ศพ

ยกพวกตีชุลมุนย่านรามฯ ยิงสนั่น! นร.ช่างกลดับ 1 ศพ

ยกพวกตีชุลมุนย่านรามฯ ยิงสนั่น! นร.ช่างกลดับ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนช่างกลยกพวกตีกัน บริเวณปากซอยรามคำแหง 14 เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเพียงคราบเลือดที่พื้นถนน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์ปัญญาแล้ว

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางมาตรวจสอบที่โรงพยาบาล เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย อาการสาหัส 2 ราย ทั้งหมดเป็นนักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ นายชานนท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ถูกแทงและยิงตามร่างกาย ขณะที่ นายกอบชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำคอและลำตัว แต่ต่อมาได้เสียชีวิตลง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มนักเรียนได้ขึ้นรถโดยสารสาย 113 เพื่อกลับบ้าน เมื่อถึงบริเวณปากซอยรามคำแหง 14 มีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันหลายสิบคนวิ่งออกมา พร้อมกับถืออาวุธมีดและปืนวิ่งขึ้นมาบนรถ ทำให้กลุ่มนักเรียนเทคโนโลยีบางกะปิต่างวิ่งหนีเอาตัวรอดกัน ท่ามกลางวิถีกระสุนชุลมุน แต่มีบางคนหนีไม่ทัน ถูกรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม ก่อนกลุ่มคนร้ายจะหลบหนีไป

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้าย นายกอบชัย จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า เป็นนักเรียนต่างสถาบันที่อยู่ในย่านเดียวกัน มีลักษณะผิวคล้ำ ไว้ผมยาวประบ่า ทั้งนี้กลุ่มนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อ ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือรู้จักเป็นการส่วนตัวกับกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานหาตัวร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook