ฮือฮา! ภาพถ่ายติดเปรต กลางงานอุปสมบทหมู่

ฮือฮา! ภาพถ่ายติดเปรต กลางงานอุปสมบทหมู่

ฮือฮา! ภาพถ่ายติดเปรต กลางงานอุปสมบทหมู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 มิ.ย.) เป็นที่ฮือฮาในหมู่ชาวบ้าน ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี สืบเนื่องจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย.57 ได้มีงานอุปสมบทหมู่ จำนวน 12 รูป ที่วัดจันทาราม หมู่ 1 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อนนาคได้ถายรูปติดคล้ายคนที่มีร่างกายสูงร่วม 2 เมตร สีดำสนิท ชาวบ้านต่างลือกันว่าเป็นภาพโอปติกะ หรือ เปรต ที่มาขอส่วนบุญของพระบวชใหม่ในวันนั้น

ด้าน พระเต้ย หรือ นายภาณุภณ จักราบาตร อายุ 48 ปี กล่าวว่า ตนเป็นหนึ่งในพระที่บวชวันดังกล่าว จำนวน 12 รูป ตนเป็นลูกศิษย์พระรูปหนึ่งในกรุงเทพฯ ได้ทักพวกตนว่าดวงชะตาไม่ดีจะถึงฆาต แนะนำให้พวกตนมาบวช ทั้งนี้ ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของอาจารย์ พวกตนจึงได้รวมตัวกันมาบวชที่วัดจันทารามแห่งนี้เป็นวัดที่เงียบสงบ พวกตนตั้งใจปฎิบัติกิจของสงฆ์เพื่อสร้างกรรมดีให้มากขึ้น

วันเกิดเหตุมีเพื่อนของพระบวชใหม่ได้ถ่ายภาพแล้วเห็นเป็นเปรตติดออกมา ในวันนั้นไม่มีใครได้เห็นสิ่งประหลาดหรืออะไรทั้งสิ้น ก็ได้เห็นจากภาพที่ถ่ายมาเท่านั้น มีจำนวน 2 ภาพ คือภาพคนร่างสูงใหญ่ สีดำ ยืนอยู่หน้าประตูทางเข้าศาลาอเนกประสงค์ที่สูงสองชั้น ขณะที่พวกตนกำลังรับศีลกันอยู่ และอีกภาพเป็นภาพคนร่างสีดำลักษณะคล้ายผู้หญิง ยืนแบมือขอส่วนบุญ หลังจากที่บวชมาได้ 3 วัน ตนเองและเพื่อนก็ไม่เห็นอะไรผิดปกติ แต่ก็ได้ยินเสียงแปลกๆ บ้าง รวมทั้งในเวลากลางคืน ตนเองจะได้กลิ่นแปลกๆเป็นระยะ แต่ก็ไม่ได้เกรงกลัวอะไร เพราะถือว่าเป็นเรื่องปกติภายในวัดที่จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook