ล่าระทึก! หนุ่มเกาหลีจี้ชิงรถสาวกลางห้างดัง ต่อยดั้งหัก

ล่าระทึก! หนุ่มเกาหลีจี้ชิงรถสาวกลางห้างดัง ต่อยดั้งหัก

ล่าระทึก! หนุ่มเกาหลีจี้ชิงรถสาวกลางห้างดัง ต่อยดั้งหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (26 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชาวต่างประเทศ ก่อเหตุจี้ชิงรถยนต์และทำร้ายร่างกายเหยื่อหญิงสาวที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าห้างชื่อดัง ย่านศรีนครินทร์ ก่อนจะโจรกรรมรถหลบหนี กำลังเจ้าหน้าที่ปิดล้อมไล่ล่า จนกระทั่งจับกุมตัวได้โดยละม่อม เบื้องต้นพบเป็นชาวเกาหลีใต้ ยังให้การไม่ได้ อ้างว่าเป็นใบ้และหูหนวก

ตามรายงานระบุว่า กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมพื้นที่ภายในซอยศรีนคริทน์ 57 หรือ ซอยพรีเมียร์ ติดตามจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุโจรกรรมรถยนต์และทำร้ายร่างกายเหยื่อสาวที่ลานจอดรถห้างชื่อดัง หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีออกมาจากที่เกิดเหตุไม่ไกล ก่อนจะหลบหนีเข้าไปในพงหญ้า บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จนกระทั่งสามารถจับกุมได้โดยละม่อม ท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวาย เบื้องต้นพบว่าเป็นชายชาวเกาหลีใต้และสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่อง

ในต่อมา น.ส.ชิดชนก สามลเกียรติ อายุ 36 ปี เหยื่อผู้เสียหายและเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ ทะเบียน ฌต 1719 กรุงเทพฯ ได้เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ สภาพถูกทำร้ายร่างกาย ใบหน้าฟกช้ำและดั้งจมูกหัก เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้แวะซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว เมื่อทำธุระเสร็จเวลาประมาณ 21.30 น. ได้เดินกลับมาที่ลานจอดรถ ระหว่างที่กำลังเปิดประตูรถ ปรากฏว่ามีคนร้ายเดินเข้ามาใช้อาวุธปืนจี้ ไม่ได้พูดจาอะไร ตนจึงร้องกรี๊ดลั่น จึงถูกคนร้ายชกเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง ก่อนจะถูกบังคับให้ขึ้นรถไปนั่งเบาะข้างคนขับ ตนพยายามร้องขอความช่วยเหลือและหนีลงจากรถ แต่ก็ถูกคนร้ายทำร้ายชกต่อยอีกหลายครั้ง จนตนต้องแกล้งทำเป็นสลบ

น.ส.ชิดชนก ยังเล่าต่ออีกว่า คนร้ายได้สตาร์ทรถของตน เพื่อจะขับรถออกจากลานจอดรถ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างเริ่มสังเกตเห็นแล้วว่ามีเหตุร้าย เจ้าหน้าที่ห้างจึงพยายามช่วยเหลือ ปิดกั้นไม่ให้คนร้ายขับรถออกจากลานจอดรถ แต่ปรากฏว่าคนร้ายได้ขับรถฝ่าเครื่องกีดขวาง จนทำให้กระจกหน้ารถแตก ตนจึงตั้งสติและตัดสินใจกระโดดลงมาจากรถในทันที ก่อนที่คนร้ายจะขับรถของตนหลบหนีไปดังกล่าว

ทั้งนี้ ภายหลังจากการจับกุมตัวคนร้ายรายดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ เบื้องต้นทราบว่าเป็นชายชาวเกาหลีใต้ ทราบชื่อคือ นายลิม จูน อู อายุประมาณ 40-45 ปี เบื้องต้นให้การกับเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่อง เนื่องจากอ้างว่าเป็นใบ้ ไม่สามารถพูดสื่อสารได้ เจ้าหน้าที่จึงให้สื่อสารผ่านล่ามภาษาเกาหลี

นายลิม จุน อู เปิดเผยว่า เป็นนักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยเพียงลำพัง ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ขณะเที่ยวที่เมืองพัทยาถูกขโมยสัมภาระ ทำให้ทรัพย์สินและพาสสปอร์ตสูญหาย พยายามหาทางกลับบ้านเกิด หางานทำประทังชีวิต แต่เพราะเป็นใบ้และหูหนวก จึงไม่มีใครจ้างงาน

ผู้ต้องหาชาวเกาหลี ยังบอกอีกว่า เหตุที่เกิดขึ้นได้ไปหาซื้ออาวุธปืนปลอมมาจากห้าง ราคา 20 บาท มาใช้ก่อเหตุ ซึ่งก่อเหตุเพียงลำพัง เนื่องจากขัดสนอย่างหนัก เมื่อเห็นเหยื่อสาวกำลังขึ้นรถ จึงตัดสินเข้าโจรกรรม แต่เหยื่อขัดขืนจึงได้ทำร้ายร่างกายดังกล่าว แต่เมื่อโจรกรรมรถยนต์มาได้แล้ว ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนหรือเอาไปทำอะไร จึงตัดสินใจจอดรถทิ้งไว้และหลบหนี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหาชาวเกาหลีรายนี้ เนื่องจากยังให้การค่อนข้างวกวน อ้างว่าเป็นใบ้และหูหนวก แต่เหยื่อสาวระบุว่า คนร้ายได้ยินที่ร้องโวยวายและขัดขืนจึงลงมือทำร้ายร่างกาย จึงคิดว่าไม่น่าจะหูหนวกจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานกับสถานทูตเกาหลีใต้ เพื่อตรวจประวัติของชายคนดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook