2 สาวคู่ซี้ "มิน ปุ๊กลุ๊ก" พาถ่ายแฟชั่นสุดเริดไกลถึงลอนดอน

2 สาวคู่ซี้ "มิน ปุ๊กลุ๊ก" พาถ่ายแฟชั่นสุดเริดไกลถึงลอนดอน

2 สาวคู่ซี้ "มิน ปุ๊กลุ๊ก" พาถ่ายแฟชั่นสุดเริดไกลถึงลอนดอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันก่อนทิชชี่ได้มีโอกาสไปร่วมงาน "ปาร์ตี้คืนผมเสีย อวดผมนุ่มสวย ลุ้นบินไกลถึงลอนดอนกับซินซิล" ที่ TWG Tea Salon & Boutique สยามพารากอน มา ได้เจอ2 สาวคู่ซี้ มิน พีชญา วัฒนามนตรี และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ด้วยล่ะ เธอทั้งสองสวยม้ากกก บอกเลย แถมผมก็สวยสุดๆสมกับเป็นพรีเซนเตอ์ซันซิลจริงๆ งานนี้เค้าประกาศตามหาสาวผมนุ่ม บุคลิกดี ลุ้นบินถ่ายแฟชั่นร่วมกับ 2 สาวไกลถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในที่สุดก็ได้ 50 สาวผู้โชคดีมาเข้าร่วมกิจกรรมในงาน ในบรรยากาศไฮทีสไตล์อังกฤษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อลังการงานสร้างมาก ทิชชี่ล่ะแอบอิจฉาแม่นางผู้โชคดีคนนั้นจริงจริ๊งที่จะมีโอกาสบินไปถ่ายแฟชั่นร่วมกับมินและปุ๊กลุกพร้อมทำผมกับคุณโทมัส ทอร์ ไกลถึงลอนดอน แถมยังให้มีผู้ติดตามอีก 1 ท่าน ฟรีตลอดทริปอีกด้วยอะ เริดค่า

ส่วนกิจกรรมในงาน "ปาร์ตี้คืนผมเสีย อวดผมนุ่มสวย ลุ้นบินไกลถึงลอนดอนกับซันซิล" ก็เพลินมากมายทีเดียว เค้าเปิดปาร์ตี้โดยให้สองสาวมิน และ ปุ๊กลุกต่างคนต่างเม้าท์กันและกันอย่างเมามันส์ ต่อด้วยสาวมินแชร์เคล็ดลับผมนุ่มสวยด้วยครีมนวดผมซันซิลสีส้มให้แก่ผู้เข้าแข่งขัน พร้อมสาธิตวิธีการนวด ซึ่งงานนี้สาวมินแอบกระซิบมาว่า "นวดผมด้วยครีมนวดผมซันซิลสีส้มเพียง 5 ครั้งหลังสระผม ผมจะนุ่มจนแปรงบลัชออนยังอาย" ส่วนปุ๊กลุกก็ไม่รอช้า จัดเทคนิคการแต่งหน้าแก้ไขจุดบกพร่องมาแชร์ให้แก่ผู้เข้าร่วมแข่งขันต่อในทันที โดยปุ๊กลุกเน้นแต่งดวงตาให้คมเข้ม เปลือยผิวหน้าสวยๆ สไตล์ธรรมชาติ แต้มลิปสติกสีอ่อนเบาๆ แบบสดใส และเทคนิคสำคัญสุดท้ายของสาวปุ๊กลุก คือการใช้ผมนุ่มสวยแทนแปรงปัดแก้ม โดยให้สาวๆ จับผมตัวเองเป็นช่อ จากนั้นเลือกสีบลัชออนที่ชอบแล้วค่อยๆ ปัดลงบนแก้ม เทคนิคนี้อย่างเริดค่ะขอบอก นอกจากนี้สองสาวมินและปุ๊กลุกยังจัดเต็มเทคนิคในการโพสต์ท่าสวยๆ มุมถ่ายรูป และเทคนิคการโพสต์ท่าสะบัดผมอวดผมนุ่มสวยให้แก่ผู้เข้ารอบ 5 ท่านสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายแบบที่ประเทศอังกฤษอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้สาวซันซิลพร้อมลุยถ่ายแบบอวดผมสวยที่ลอนดอนกันทุกคนอย่างแน่นอนจ้า

กิจกรรม "ปาร์ตี้คืนผมเสีย อวดผมนุ่มสวย ลุ้นบินไกลถึงลอนดอนกับซันซิล" จบลงด้วยสาวผมนุ่มผู้ชนะและผู้เข้ารอบทั้ง 4 ท่าน โดยผู้ได้รับรางวัลได้แก่
ลำดับที่ 1 คุณพิชญนันท์ คำปั้น
ลำดับที่ 2 คุณอธิชานันท์ คำปั้น
ลำดับที่ 3 คุณปิยะวรรณ คล้ายวิจิตร
ลำดับที่ 4 คุณนิฐิชา แสงธรรม
ลำดับที่ 5 คุณปภาวรินทร์ เมืองจันทร์ทึก

แถมงานนี้ยังมีรางวัลพิเศษเป็นกิ๊ฟท์เซ็ตผลิตภัณฑ์พร้อมบัตรกำนัลจาก TWG Tea Salon & Boutique สาขา Siam Paragon มอบให้กับสาวผมนุ่มที่แต่งกายโดดเด่นที่สุดในงาน คือรางวัล Sunsilk Best Dress และรางวัล Sunsilk POPULAR VOTE ซึ่งเป็นการอัพโหลดภาพถ่ายคู่กับมิน หรือ ปุ๊กลุกในงาน Sunsilk Meet & Greet ที่ร้าน TWG โดยผู้ที่มียอด Liked มากที่สุดจะเป็นผู้ได้รับรางวัลพิเศษจากซันซิลไปครอง

และหากสาวๆ อยากมีผมนุ่มสวยแบบมินกับปุ๊กลุกแล้วล่ะก็ มาลองทำตามเคล็ดลับของสองสาวกันได้ และอย่าลืมใช้ครีมนวดผมเป็นประจำทุกครั้งหลังสระผม งานนี้สาวมินคอนเฟิร์มมาแล้วว่าใช้เพียง 5 ครั้งเท่านั้น จะช่วยทำให้ผมนุ่มสวยถึงขนาดที่แปรงบลัชออนยังอาย เทคนิคง่ายๆ อย่างนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากมีส่วนร่วมกับกิจกรรมสุดพิเศษอย่างนี้บ้าง สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวของทุกกิจกรรมของซันซิลได้ทาง Facebook/SunsilkThailand ค่ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 2 สาวคู่ซี้ "มิน ปุ๊กลุ๊ก" พาถ่ายแฟชั่นสุดเริดไกลถึงลอนดอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook