หมอโอ๊ค โอปอล์ เตรียมพร้อม เปิดบัญชีค่าเทอมรอเบบี๋แล้ว!!

หมอโอ๊ค โอปอล์ เตรียมพร้อม เปิดบัญชีค่าเทอมรอเบบี๋แล้ว!!

หมอโอ๊ค โอปอล์ เตรียมพร้อม เปิดบัญชีค่าเทอมรอเบบี๋แล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับจากทริปฮันนีมูนที่สวิสเซอร์แลนด์กับภรรยาสาวคนสวย "โอปอล์ ปาณิสรา" ปุ๊ป!! คุณหมอหนุ่มรูปหล่อ "โอ๊ค สมิทธิ์" ก็เดินสายรับงานอีเว้นท์ "The Miracle of Red : Bio-Life Forever Young" ทันที จนหลายคนสงสัยว่าสาเหตุที่เจ้าตัวเร่งมือเมคมันนี่ขนาดนี้เป็นเพราะกำลังจะมีทายาทตัวน้อยหรือเปล่า!? ซึ่งงานนี้หมอโอ๊คก็ได้อัพเดทให้เราฟังว่า...

ทริปฮันนีมูนที่สวิตเซอร์แลนด์เป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ดีครับมีความสุขดีนาน ๆ จะได้ไปพักผ่อน พอมีโอกาสไปเราก็เลยเที่ยวกันเต็มที่ แต่ก็ไม่รู้เหมือกันนะว่าเขาจะโรแมนติกหรือเปล่าเพราะว่าเราตระเวนกินอาหารอย่างเดียว (หัวเราะ) อีกอย่างคืออากาศที่นั่นค่อนข้างร้อนด้วยครับ"

มีการแลกของขวัญพิเศษอะไรกันบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่มีเลยครับ จะมีบ้างก็เป็นของนิด ๆ หน่อย ๆ ธรรมดา ซื้อขนมให้กันบ้างเล็กน้อยครับ"

นอกจากกินแล้วมีไปสถานที่ที่ทำให้ประทับใจบ้างไหม ?
"จริง ๆ สวิตเซอร์แลนด์ก็เป็นประเทศในฝันของโอปอล์เขานะครับ ซึ่งผมเองก็พยายามเต็มที่ที่จะให้เขาได้ไปเที่ยวในที่ที่เขาชอบ ซึ่งช็อตวัดใจของเราก็น่าจะเป็นช็อตขึ้นเขานะ เพราะว่ามันสูงมาก (หัวเราะ)"

หลายคนเขาก็ลุ้นว่าหลังจากฮันนีมูนจบแล้วจะมีน้องเลยหรือเปล่า ?
"จริง ๆ ก็อยากมีนะครับ ซึ่งตอนนี้เราก็ปล่อยธรรมชาติอยู่เหมือนกัน แต่ว่าขอเวลาอีกสักระยะดีกว่าเนื่องจากช่วงนี้โอปอล์เขาต้องถ่ายรายการเยอะ แต่ถ้าเป็นปีหน้าเวลาก็จะโอเคมากขึ้น"

วันนี้รับงานอีเว้นท์กะว่าจะเก็บเงินรอน้องเลยหรือเปล่า ?
"ตอนแรกผมไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยนะครับ แต่พอพี่แบงค์สามีคุณนิหน่าเขาเอาบิลค่าเทอมลูกชายมาโชว์ ผมแบบตกใจเลย เพราะมันแพงมาก คือตอนเด็ก ๆ ค่าเทอมผมแค่หลักพันเองนะ แต่ว่าเดี๋ยวนี้มันหลักแสนแล้ว เลยคิดว่าคงต้องเตรียมพร้อมให้ดีจริง ๆ ซึ่งตอนนี้ก็เก็บเงินเต็มที่ครับ"

ต้องเปิดบัญชีค่าเทอมให้ลูกเลยหรือเปล่า ?
"เปิดเรียบร้อยแล้วครับ เปิดรอล่วงหน้าเลย (หัวเราะ)"

พอเริ่มมีการคุยเรื่องน้องแบบนี้ทางฝั่งพี่โอปอล์เขาจะต้องดูแลร่างกายมากขึ้นไหม ?
"อันนี้แน่นอนครับเพราะว่าตัวเขาเองทำงานหนักมาก ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้เขาไม่สบายบ่อยด้วย ดังนั้นผมต้องหาพวกอาหารเสริมหายาให้เขาทานตลอด"

กังวลไหมว่าถ้าเขาทำงานหนักแบบนี้จะส่งผลให้มีลูกยาก ?
"ยังไม่ได้คิดถึงขนาดนั้นเลยครับ คือเรามองโลกในแง่ดีดีกว่า แต่ถ้าสมมุติสุดท้ายแล้วอนาคตเป็นยังไงเราก็ไม่เป็นไรเพราะเรามีกันและกันอยู่แล้ว (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หมอโอ๊ค โอปอล์ เตรียมพร้อม เปิดบัญชีค่าเทอมรอเบบี๋แล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook