น้ำฝน เซ็ง! เลิกถามถึง อาร์ต ค่อยเปิดตัวแฟน

น้ำฝน เซ็ง! เลิกถามถึง อาร์ต ค่อยเปิดตัวแฟน

น้ำฝน เซ็ง! เลิกถามถึง อาร์ต ค่อยเปิดตัวแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ความสัมพันธ์จะจบลงไปนานแล้ว แต่ว่า "น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" ก็ยังถูกถามถึงอดีตแฟนหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" อยู่ทุกครั้งที่เจอ ล่าสุดในงานเปิดร้าน ณ ตลิ่งชัน Coffee ที่สาวน้ำฝนร่วมหุ้นทำธุรกิจกับพี่ต้อ ชาติชาย ผู้กำกับหนังมือดี  แว่วมาว่างานนี้หนุ่มอาร์ตอาจจะแวะมาแสดงความยินดี แต่สาวน้ำฝนก็บอกว่าไม่ได้เชิญมา แต่ถ้ามาก็ยินดีเพราะไม่มีปัญหากัน 

วันนี้ได้เชิญ อาร์ต พศุตม์ มาร่วมงานไหม?

"พี่อาร์ตไม่มาค่ะ ในหมายเชิญมีเหรอคะ อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ เพราะฝนไม่ได้เชิญ แต่ถ้าเกิดมาก็โอเคค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลย สบายมาก เล่นละครด้วยกัน เจอกันอยู่แล้วปกติค่ะ"

แล้วหวานใจของเราล่ะ?

"หนุ่มคนนั้นวันนี้ไม่ได้มาค่ะ แต่ถ้าเลิกถามเรื่องพี่อาร์ตเมื่อไหร่ เดี๋ยวจะบอกเรื่องคนใหม่ทันที (หัวเราะ) คือฝนรู้สึกว่าเรื่องพี่อาร์ตเราจบกันไปนานแล้ว ครึ่งปีแล้ว ฝนกับพี่อาร์ตไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว ก็เลยจะบอกว่าถ้าสัมภาษณ์ฝน ก็ไม่อยากจะให้ไปพูดถึงพี่อาร์ต ถ้าสัมภาษณ์พี่อาร์ตก็ไม่อยากให้พูดถึงฝนเหมือนกัน เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว ไม่อยากให้เขียนโยงกันไปโยงกันมา เดี๋ยวมันไม่จบ เพราะทุกอย่างมันจบไปนานแล้ว ก็ถ้าเลิกถามสัก 2-3 รอบ จะพามาเปิดตัวค่ะ สัญญาเลย (หัวเราะ)"

วันเกิดที่ผ่านมา หวานใจของเราให้ของขวัญวันเกิดเป็นอะไร?

"วันเกิดที่ผ่านมาพี่เขาก็มีดอกไม้มาให้ค่ะ แล้วก็ไปทานข้าวกัน เขาก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ แล้วก็อวยพรให้ ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันค่ะ"

มีโอกาสได้เจอครอบครัวเรารึยัง?

"พี่เขาได้เจอกับครอบครัวฝนบ้างแล้วค่ะ เมื่อวานวันเกิดคุณพ่อ พี่เขาก็ได้มาเจอคุณพ่อแล้ว คุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร คุณพ่อเขาตามใจฝนอยู่แล้ว โตแล้ว คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ให้เราเป็นคนตัดสินใจเอง แต่คุณพ่อยังไม่ถึงกับฝากฝังอะไรหรอกค่ะ"

ที่เรายังมีข่าวกับอาร์ตอยู่ หวานใจว่ายังไง?

"พี่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะที่ยังมีข่าวฝนกับพี่อาร์ต เขาไม่เคยว่าอะไรฝนเลย เขาให้เกียรติทุกอย่างในการตัดสินใจไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ แต่ฝนเองที่รู้สึกว่าอยากให้จบไปสักที แต่ฝนก็ไม่ได้เบื่อที่โดนถามนะ เพราะฝนเข้าใจว่าพี่ๆ สื่อก็ต้องถาม แต่ถ้าถามฝนก็คือมันจบไปนานแล้ว ก็พอแล้วดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น้ำฝน เซ็ง! เลิกถามถึง อาร์ต ค่อยเปิดตัวแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook