ราชภัฏลำปางแจกซีดีเรียนภาษาอังกฤษให้น.ศ.ฟรี

ราชภัฏลำปางแจกซีดีเรียนภาษาอังกฤษให้น.ศ.ฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผศ.วิสุทธิระ เนียมนาค หัวหน้าโครงการจัดตั้งสถาบันภาษา หรือศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (มร.ลป.) เปิดเผยว่า โครงการจัดตั้งสถาบันภาษาได้จัดโครงการสนับสนุนการเรียนรู้ภาษาด้วยตนเองของนักศึกษาที่ไม่สามารถมาร่วมการอบรมที่ทางศูนย์ภาษาจัดขึ้นได้ หรืออาจจะไม่มีเวลาว่างตรงตามที่ศูนย์ภาษาจัดอบรมในหลักสูตรต่างๆ ทางศูนย์ภาษาจึงจัดโครงการส่งเสริมการเรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเองจากสื่อสำเร็จรูป ซึ่งจะมีเอกสารพร้อมสื่อการเรียนรู้ในรูปแบบซีดีรอม สำหรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยทุกชั้นปี ทุกสาขาวิชา

โดยโครงการจัดตั้งสถาบันภาษาจะแจกสื่อสำเร็จรูปเพื่อการเรียนรู้ด้านภาษาอังกฤษให้นักศึกษาฟรี เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ผศ.วิสุทธิระกล่าว

ผศ.วิสุทธิระกล่าวว่า นอกเหนือจากโครงการดังกล่าวแล้ว ทางศูนย์ภาษายังได้จัดโครงการอบรมภาษาอังกฤษสำหรับผู้สนใจทั่วไปหลายหลักสูตร เช่น หลักสูตร English & Computer Adventure Camp หรือคอมพิวเตอร์เพื่อการสืบค้นและการศึกษาในชีวิตประจำวันสำหรับเยาวชนจังหวัดลำปาง และหลักสูตร Get Ready เพื่อความรู้และความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษสำหรับมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย โดยหลักสูตรดังกล่าวจะใช้เวลาในการอบรมเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-5423-7399 ต่อ 2006 หรือ 08-1950-2340

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook