รถตู้เสยท้าย 18 ล้อคว่ำ ดับ 1 ศพ เจ็บ 20 คน

รถตู้เสยท้าย 18 ล้อคว่ำ ดับ 1 ศพ เจ็บ 20 คน

รถตู้เสยท้าย 18 ล้อคว่ำ ดับ 1 ศพ เจ็บ 20 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้งรถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณ ต.หินกอง ช่วงกิโลเมตรที่ 95-96 ถนนพหลโยธิน เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถตู้โดยสารสีขาว เส้นทาง นครนายก-สระบุรี หมายเลขทะเบียน 10-0840 นครนายก จอดพลิกคว่ำอยู่ช่องทางคู่ขนาน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ยุบตัวไปถึงห้องผู้โดยสาร ภายในตัวรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวนิภาภรณ์ สายคำ อายุ 23 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายกาจ อินทแพทย์ อายุ 46 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถบรรทุกกลับ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถตู้โดยสารคันดังกล่าวขับส่ายมาส่ายไปตามหลังในระยะกระชั้นชิด ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกของตนอย่างจัง

ทางด้านโรงพยาบาลสระบุรีได้แจ้งว่า เหตุดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 20 คน ทั้งหมดเป็นผู้โดยสารจากรถตู้คันที่เกิดเหตุ หนึ่งในนั้นมีเด็กชายอายุ 2 ขวบ ส่วนผู้เสียชีวิต นางสาวนิภาภรณ์ เป็นแม่ของเด็กชายคนดังกล่าว ซึ่งได้เอาตัวกำบังลูกชายเอาไว้ จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

การจากสอบถามผู้โดยสารทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวออกมาจากท่ารถที่ อ.บ้านนา แต่แวะผู้โดยสารมาตลอดทาง ทำให้รถตู้มีผู้โดยสารเบียดเสียดกัน อีกทั้งยังขับรถส่ายไปส่ายมาน่าหวาดเสียว จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ผู้โดยสารต่างกรีดร้องด้วยความตกใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัว นายทวีศักดิ์ เอี่ยมเจริญ อายุ 40 ปี คนขับรถตู้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook