ดับยกครัว! ทิดสึกใหม่กลับจากทำบุญ แซงประสานงา 18 ล้อ

ดับยกครัว! ทิดสึกใหม่กลับจากทำบุญ แซงประสานงา 18 ล้อ

ดับยกครัว! ทิดสึกใหม่กลับจากทำบุญ แซงประสานงา 18 ล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำคู้ จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 16-17 ถนนสายพิษณุโลก-บางกระทุ่ม ต.วัดพริก จ.พิษณุโลก เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 82-0022 พิษณุโลก พลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ส่วนไม่ห่างกันนัก พบรถยนต์โตโยต้าอัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน กพ 2167 พิษณุโลก พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ทุ่งนา ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย ถูกอัดติดอยู่กับซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างกว่า 30 นาที จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อของผู้เสียชีวิตคือ นายภิรายุ พรประชาคมกุล อายุ 28 ปี คนขับรถยนต์ นายกิตติ พรประชาคมกุล อายุ 61 ปี และ นางบุษกร พรประชาคมกุล อายุ 56 ปี ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ นายอุทัย พรมโยธา อายุ 36 ปี ได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่บริเวณจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายภิรายุ เพิ่งสึกการจากบวชเป็นทดแทนคุณพ่อแม่ ช่วงก่อนเกิดเหตุได้พาพ่อแม่ไปทำบุญที่วัดบางทราย พยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถเก๋งขับมาค่อนความเร็วสูง เพื่อจะขับแซงรถคันข้างหน้า แต่ปรากฏว่าเป็นจังหวะเดียวกับที่รถบรรทุกดินขับสวนทางมา เป็นเหตุทำให้รถทั้ง 2 คันขับชนในลักษณะประสานงา จนเกิดเสียงชนกันดังสนั่น ซากรถกระเด็นตกลงข้างทางและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook