“กอล์ฟ” ยันไม่ได้พูด “ผจก.หมาก” เสี้ยมทะเลาะ “ไมค์”

“กอล์ฟ” ยันไม่ได้พูด “ผจก.หมาก” เสี้ยมทะเลาะ “ไมค์”

“กอล์ฟ” ยันไม่ได้พูด “ผจก.หมาก” เสี้ยมทะเลาะ “ไมค์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" เต็มๆ หลังมีชื่อเอี่ยวกับผู้จัดการคนปัจจุบันของ "หมาก ปริญ สุภารัตน์" เพราะล่าสุดมีคนแฉว่าก่อนหน้านั้นผู้จัดการหมากเคยดูแลนักร้องดูโอ "กอล์ฟ-ไมค์" มาก่อน และยังเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทะเลาะกับ "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" จนถึงขั้นวงแตก ก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จริงหรือเปล่า เมื่อได้เจอตัว "กอล์ฟ" ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ซารางเฮ เทหมดใจให้นายหัวแสบ" และ "บัลลังก์ริษยา" ณ ที่บริษัทไทยทีวีพูล ลาดพร้าว 101 เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"อันนี้ไม่เกี่ยวเลยครับ แล้วกอล์ฟก็ไม่ค่อยอยากพูดถึงผู้จัดการของคนอื่นด้วย คือล่าสุดกอล์ฟเคยให้สัมภาษณ์แล้วบอกว่าเรื่องนี้ให้ถามพี่เขาเอาเอง แต่กลายเป็นพาดหัวข่าวว่าเรื่องที่กอล์ฟกับไมค์ทะเลาะกันให้ไปถามพี่เขา ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องที่นักข่าวถามนั้นเขาถามถึงพี่ผู้จัดการไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องทะเลาะครับ ดังนั้นเรื่องนี้ต้องถามเรื่องพี่เขาดูดีกว่า เพราะกอล์ฟไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย อีกอย่างหนึ่งกอล์ฟไม่ได้ทะเลาะกับไมค์ครับ กอล์ฟกับไมค์ดีกันมากๆ เลยครับ คุยกันอยู่ทุกวันเลย"

เรากลัวเป็นข่าวจากเรื่องของคนอื่น

"ก็นิดหนึ่งครับ เพราะจริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับตัวกอล์ฟเลยครับ แค่เมื่อก่อนพี่เขาเคยดูแลเราเท่านั้นเอง แล้วเรื่องที่พี่เขาเคยดูแลพวกเรามันคือเรื่องเก่าแล้วประมาณ 6-7 ปีได้แล้ว พี่คนนี้เขาก็ไม่ได้ดูแลกอล์ฟแล้ว"

ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากัน

"ไม่มีเลยครับ ถามไมค์ดูก็ได้"

เรางงกับข่าวไหม

"กอล์ฟว่ามันเป็นเรื่องปกติมั้ง อาจจะเพราะคนมารู้ว่าเขาดูแลกอล์ฟ เลยมาพ่วงชื่อเรากับข่าวไป แต่ไม่มีอะไรครับ จริงๆ เราไม่ต้องพูดถึงดีกว่าเพราะมันไม่ใช่เรื่องของกอล์ฟด้วยครับ"

เห็นว่าทำงานเยอะแล้วมีเวลาเรื่องหัวใจเหรอ

"ตอนนี้เขาอยู่ที่อิตาลี ก็ดีครับ กอล์ฟทำงานได้มากขึ้นไม่ต้องฟุ้งซ่านอะไรมาก แต่ว่างๆ ก็คุยกันครับ คือเขารับงานที่โน้นด้วย"

อยู่ไกลกันขนาดนี้มีเหงาบ้างไหม

"ไม่ค่อยเหงาครับ ทำงานทุกวันเจอเพื่อนๆ ทุกวันเลยครับ"

แล้วจะบินไปหาเขาไหม

"ขอเคลียร์งานก่อนแล้วกันครับ คิวงานผมแน่นๆ อยู่ แต่เรื่องความหวานคงไม่น้อยลงเพราะไม่น่าจะเกี่ยว คือเราก็รู้จักกันมาปีกว่าๆ แล้ว ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ดังนั้นมันไม่น่าจะเกี่ยวในเรื่องที่เราไม่ค่อยได้คุยกันแล้วจะไม่หวานกันครับ อีกอย่างเราก็โตๆ กันแล้ว เรารู้ว่าอีกคนกำลังทำงาน อีกคนกำลังเรียน"

แปลว่าความรักแฮปปี้ดี

"ยังแฮปปี้ดีครับ(ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “กอล์ฟ” ยันไม่ได้พูด “ผจก.หมาก” เสี้ยมทะเลาะ “ไมค์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook