นัท มีเรีย เศร้า ทำเด็กหลอดแก้วแล้วแต่ไม่ติด โต้ "อั้ม" ซื้อรถหรูให้

นัท มีเรีย เศร้า ทำเด็กหลอดแก้วแล้วแต่ไม่ติด โต้ "อั้ม" ซื้อรถหรูให้

นัท มีเรีย เศร้า ทำเด็กหลอดแก้วแล้วแต่ไม่ติด โต้ "อั้ม" ซื้อรถหรูให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานกันสุดๆ สำหรับ "นัท มีเรีย" เพราะได้ยินว่าแอบไปเรียนทำอาหารไทยเพื่อหวังเอาใจสามี "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" ที่ตอนนี้ทำงานหนักอยู่ ถ้าจะหวานกันขนาดนี้สงสัยเรื่องมีน้องคงอีกไม่นานแน่ๆ ล่าสุดได้เจอ "นัท" ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โพรเทคส์ ซิตี้คลีน" ณ เทสโก้ โลตัส สาขาสุขาภิบาล 1 เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า... "อาหารไทยสงสัยจะไม่รอด ตอนนี้เปลี่ยนใจจะไปเรียนทำอาหารฝรั่งแล้วค่ะ อาหารไทยค่อนข้างหลายขั้นตอน แล้วแม่บ้านก็ทำอาหารไทยเก่งอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าให้แม่บ้านเขาทำสิ่งที่เขาเป็นอยู่แล้วไป ส่วนเราก็ไปเรียนทำอาหารฝรั่งดีกว่าความยุ่งยากจะน้อยลง แต่ที่ไปเรียนมาสรุปก็ยังไม่ได้ทำอะไรให้เขากินเลยค่ะ ก็มีแต่จัดแจงทำจุกจิกไป"

เขาชอบอาหารอะไรมากกว่ากัน
"จริงๆ พี่อั้มเขาเป็นคนทานง่ายทานได้ทุกอย่าง ยกเว้นอะไรที่รสชาติเผ็ด แต่ส่วนใหญ่ช่วงนี้จะทานอาหารข้างนอกกัน ด้วยเรายุ่งๆ กันกว่าจะได้ทำ ไหนจะเหนื่อยอีก ก็จะทานข้างนอกกันมา แต่เด็กที่บ้านก็ทำอาหารกันเป็นอยู่แล้ว อั้มเขาดูแลสุขภาพเขาจะเน้นทานอาหารปั่นๆ เอาเนื้อสัตว์เอาผักเอาถั่วมาปั่นรวมกันแล้วดื่ม 3-4 แก้วใหญ่ๆ พอดื่มแล้วเขาก็อืด มันเหมือนอาหารอะไรก็ไม่รู้ แต่นัทก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจค่ะ ยังไงก็ต้องไปเรียนแน่นอนเร็วๆ นี้แค่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว อั้มเขาก็มีแซวว่าดีเนอะ เริ่มอยากจะไปเรียนแล้วก็ดีผมจะได้ชิม แล้วผมจะรอนะจะได้กินปีนี้ไหม(หัวเราะ)"

อัพเดทเรื่องมีน้องหน่อยว่ากระบวนการไปถึงไหนแล้ว
"ก็ปรึกษาหมออยู่ค่ะ เดี๋ยวจะเริ่มไปทานยาจีนที่อ้อม (พิยดา จุฑารัตนกุล) เคยทาน ก็โทรไปถามเขามาเรียบร้อยแล้วว่าหมออยู่ที่ไหน เร็วๆ นี้จะไปแล้วค่ะ เราอาจจะต้องพึ่งหมอด้วยอะไรที่เกี่ยวกับบำรุงมดลูกบำรุงรังไข่ ก็ต้องช่วยกันหลายๆ ฝ่าย เพราะทางวิทยาศาสตร์ลองแล้วยังไม่ได้ผล แต่จริงๆ เลยคือเราต้องไม่เครียดต้องชิลๆ อย่าไปตั้งใจกับมัน อ้อมเขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ ก็มาเอง ตอนที่เขาตั้งใจนี่ไม่มาเลย ก็เลยคิดว่าตอนนี้เราน่าจะเครียดกับการกังวลเรื่องของการนับวัน มันดูเป็นทฤษฎี มันไม่ค่อยธรรมชาติเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ก็ชิลล์แล้วหลับหูหลับตาไปไม่สนใจเขามาก (หัวเราะ)"

ลองให้คุณหมอช่วยบ้างหรือยัง
"จริงๆ นัทก็ไปฉีดหลอดมาแล้วก่อนหน้านี้แต่ว่าไม่ติด ที่นัททำเขาเรียกว่า IVF เป็นการคัดตัวอ่อนใส่เข้าไปแต่ไม่สำเร็จค่ะ ก็ไม่ค่อยอยากทำเท่าไร อั้มเองก็ไม่เห็นด้วยหรอก ด้วยมันต้องใช้อะไรหลายๆ อย่าง ก็อยากจะลองธรรมชาติอีกสักครั้งหนึ่ง จริงๆ มันอยู่ที่จังหวะด้วย บางทีเราอาจจะมีตัวอ่อนแล้วแต่ใส่ไปแล้วเขาไม่ฝังก็ได้ นัทว่าครึ่งปีหลังนี่แหละน่าจะมีอะไรที่โอเคขึ้นแล้ว เพราะเราเริ่มรู้หลักแล้วว่าเราอย่าไปเครียดอย่าไปตั้งใจ สองเราเริ่มทานยาจีนบำรุง แล้วก็ทำตัวชิลล์ๆ ไม่มาก็ให้มันรู้กันไป"

พอทำแล้วไม่ติดอย่างนี้เราไม่นอยด์หรอ
"ตอนแรกที่รู้ว่าไม่สำเร็จยอมรับว่านอยด์นะ ตอนนี้เฉยๆ แล้วอั้มเขาก็ตามใจเรา เขาก็จะปลอบ ตอนแรกเราก็แบบ 3-4 เดือนแล้วที่ไปตั้งตาจดจ่อกับมัน ตอนนี้ไม่แล้วเฉยๆ ก็จะเริ่มสบายคลายเครียดไป อ้อมเองเขาก็บอกว่าเขาทานเป็นปีนะ นัทว่านัทเองก็คงจะต้องทานแบบเขาทานไปเรื่อยๆ บำรุงไป ด้วยเราเองก็เป็นคนไม่ค่อยจะทานยาง่ายเนอะแต่ก็ต้องพยายาม ก็ลุ้นเอาครึ่งปีหลังแล้วกันนะคะ เดี๋ยวรอเขาผิดกล้องละครก่อนก็ว่าจะไปเที่ยวด้วยกันสักหน่อย"

หลังจากนี้ก็คงจะไม่ได้เห็นเรารับละครแบบยาวๆ แล้วสิ
"เรื่องละครนัทคงต้องขอหยุดไว้ก่อนแต่ไม่เลิกนะคะ รับรองปีหน้ามีงานรอเซอร์ไพรส์แน่นอนแต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ ปีหน้างานเยอะอยู่เหมือนกันค่ะ ตอนนี้เป็นช่วงของการเตรียมตัวเตรียมงานต่างๆ ปีหน้าคงได้เห็นอะไรมากขึ้น ถึงงานเยอะก็รับงานได้ไม่มีประปัญหาเรื่องมีน้องเพราะไม่ได้เล่นละคร ก็ทำอย่างอื่นได้ เบื้องหน้าเบื้องหลัง"

ตอนนี้เขาพาไปเที่ยวบ้างหรือยัง
"รอเขาปิดกล้องก่อนค่ะ เพราะตอนนี้ไม่ปิดสักที(หัวเราะ) คือเขาออกต่างจังหวัดเยอะค่ะ วันที่ไม่ได้ไปเขาก็เตรียมตัวออกกำลังกายของเขา ดังนั้นตอนนี้ก็รอๆ ไปก่อนค่ะ ไว้เดี๋ยวรอเขาปิดกล้องแล้วค่อยว่ากัน ส่วนที่แพลนไว้ก็คงไม่ในบ้านเราก็ใกล้ๆ บ้านเราค่ะ ก็รอดูอีกทีหนึ่ง จริงๆ เรื่องเที่ยวเราก็ไปกันบ่อยๆ เหมือนกันแม้จะไม่ได้ไปที่ไหนไกลๆ ใช้ชีวิตแบบลั้ลลา เบาๆ ไปก่อน ไม่หวือหวา"

เห็นว่าเขาจะให้ของขวัญชิ้นใหญ่เรา เขาว่ากันว่าคือรถราคา 10 ล้าน
"ไม่มีค่ะ ที่ใช้อยู่ตอนนี้ก็ดีแล้วค่ะ ที่เห็นอ่ะเช่าเขามา (หัวเราะ) ตอนนี้ยังใช้ทุกอย่างเหมือนเดิมก่อน ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนแต่มันก็มีเก่าๆ แล้ว ก็มีไปเทิร์นเป็นอันใหม่ขึ้น แต่ไม่ได้ราคาแพงขนาดนั้นสักสองแสนก็พอแล้วมั้ง ปั่นจักรยานเอาดีกว่าช่วงนี้ ก็ใช้อยู่คันเดียวไม่ได้หวือหวา ส่วนอั้มเขาก็ใช้รถตู้ไปกองถ่าย อีกคันก็มีไว้ขับในเมืองแน่นั้นเอง ไม่ได้หวือหวาอะไร"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นัท มีเรีย เศร้า ทำเด็กหลอดแก้วแล้วแต่ไม่ติด โต้ "อั้ม" ซื้อรถหรูให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook