แอน ไม่ปลดละคร หมาก ย้ำเรื่องส่วนตัวไม่ยุ่ง

แอน ไม่ปลดละคร หมาก ย้ำเรื่องส่วนตัวไม่ยุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นโยงใยกันไปหลายทาง สำหรับประเด็นเกาเหลา หมาก-มิ้นต์ ล่าสุด แอน ทองประสมมีการโพสต์คำคมบนไอจี จึงทำให้โดนโยงว่าตั้งใจโพสต์กระทบ มิ้นต์ เนื่องจากสาวแอนเป็นผู้จัดละครแอบรักออนไลน์ ที่หมาก-คิม เล่นประกบคู่กัน ทำให้ในไอจีของผู้จัดคนเก่งถูกแฟนคลับที่นิยมชมชอบดาราคนโปรดมาคอมเม้นต์ต่อว่าแรงๆ ซึ่งงานนี้ แอน ทองประสม ได้เปิดใจถึงประเด็นต่างๆ ว่า...

พี่แอนโพสต์ไอจีเหมือนคำสอน?

"ที่จริงแอนลงคำคม คำสอน อยู่แล้ว เวลาพี่ลงพี่ไม่ได้คิดว่าจะไปกระทบใคร คือแอนมีความคิดอย่างหนึ่งว่าเวลาลงคำคมมันไม่ใช่ความคิดของเรา ณ ขณะนั้น เอาให้เคลียร์นะคะ ไม่ได้เอาธรรมะไปเสียดสีใครไม่ใช่นิสัยเรา ทุกคืนแอนจะลงลงเพื่อให้ทุกคนมีกำลังใจในการทำงานต่อ เพราะแอนก็ต้องการจากคนอื่นว่า พรุ่งนี้ขอให้แอนเจอแต่เรื่องดีๆค่ะ เจตนาเรามีแค่นั้น"

มีฟีดแบคหรือคนมาถามไหม?

"ถ้าคนอื่นน่ะไม่มี แต่ว่าตอนลงไอจีก็มีบ้างที่เข้ามา และเราเริ่มเห็นว่ามันผิดเจตนา และมีคนมาเม้นลบๆเยอะ เรารู้สึกว่าพื้นที่ตรงนี้เราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเราก็เลยลบรูปนั้นทิ้ง เป็นเหมือนแบ่งพื้นที่ให้คนมาทะเลาะกันเลยลบไป"

ซีเรียสไหมที่คนมาเม้นท์แรงๆ?

"ไม่ซีเรียส คือแอนเข้าใจนะ เรารักใครก็อยากดูแลคนนั้นทุกวิถีทาง แอนอยู่วงการมา 25 ปีแล้ว เจอมาทุกรูปแบบ เข้าใจทุกอย่างจริงๆ "

รู้ข่าวของน้องเค้าไหม?

"รู้ตามข่าวเท่าทุกคน ไม่ได้รู้สึกมากไปกว่านี้" ตกใจไหม? "ไม่ได้ตกใจนะ เพราะวงการนี้เรื่องราวแบบนี้มันเกิดขึ้นได้เรื่อย ๆ บางทีก็เหมือนช่วงราหูตกคนนี้ คนนี้ก็จะดวงไม่ดีบ้าง ตกคนนั้นกำลังรุ่ง ๆ ก็มีอะไรมาสะดุดขาเรา แอนว่าอาชีพเรามันมีพลังงานบางอย่างซึ่ง ถ้าดีคือดี เดี๋ยวจะมีอะไรมาทดสอบจิตใจให้เราคว่ำลงไป แล้วเราต้องลุกกลับมาใหม่ ถ้าเราผ่านตรงนั้นมาได้เราก็จะเข้มแข็งมาก"

หลายคนมองว่า ไม่ควรเอาหมาก-คิม มาเล่นละครด้วยกัน เพราะกระแสลบ?

"แอนเล่นละครก็จะเลือกตามบทบาท นิยาย ตีตามสิ่งที่เราเห็นในมโนภาพ ตอนที่เลือกทุกอย่างมาก่อนอยู่แล้ว แล้วบังเอิญคนก็จะมารู้สึกกันตอนนี้ ซึ่งแอนก็ทำตามหน้าที่ต่อไป ไม่ว่ายังไงเราก็เป็นผู้ใหญ่พอที่จะดำเนินทุกอย่างต่อไป"

กังวลไหมว่ากระแสจะทำให้ละครเราดร็อปไป?

"ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แอนต้องรับสภาพทุกอย่าง อาจจะดี อาจจะแย่ อาจจะเสียหลักบ้าง หรืออาจจะไม่มีอะไรเลย มันเป็นเรื่องที่แอนต้องตั้งรับ แต่บอกตรงๆ ว่าแอนไม่ซีเรียสขนาดนั้น"

มีกระแสอยากให้ปลดเลย?

"อย่าเลย มันคนละส่วนกัน แอนว่าเราต้องแบ่งใจ ไม่ว่าเรื่องนี้จะเกิดกับใครเราต้องดูว่าความผิดนั้นอยู่ส่วนไหนของพื้นที่นั้น ถ้าเค้าผิดเรื่องนี้ก็ต้องให้เค้าแก้ไขตรงนี้ ถ้ายังทำหน้าที่อีกอย่างได้ดีก็ต้องให้โอกาสได้ทำต่อ"

เรื่องส่วนตัวพี่แอนจะไม่เอามายุ่ง?

"ใช่ค่ะ เค้าคงรู้ว่าเค้าต้องจัดการยังไง เค้าเศร้าเค้าเสียใจ เราอยู่กับเค้าทุกวันเราเห็น เรารู้ว่ามันแย่"

ได้ให้คำปรึกษาหรือคำสอนไหม?

"ถ้าน้องมา น้องจะไม่เล่า มันรู้กันอยู่ตามข่าว เราเห็นเค้านั่งกินข้าวซึม ๆ ก็ตบบ่าเราเป็นพี่ก็ให้กำลังใจ แต่ส่วนที่เค้าไปทำอะไรมาเค้าก็ต้องจัดการ"

มีกระแสว่าเราให้ท้ายคนทำผิด?

"แอนถือว่าเป็นการพูดทั่วไป ไม่มีหรอก แอนจะไปให้ทำไม แอนว่ามันต้องดีขึ้นถ้าทุกคนร่วมมือกัน ถ้าอยากให้ทุกอย่างมันดีเราต้องทำให้มันเบา แอนว่าเค้าก็พร้อมที่จะดี เราต้องให้กำลังใจเค้าก้าวเดิน เพราะเค้าก็มีความสามารถ "

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แอน ไม่ปลดละคร หมาก ย้ำเรื่องส่วนตัวไม่ยุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook