แค่เดินชน! สาวอาชีวะตบกันนัว ชักมีดปักทะลุหัวใจ

แค่เดินชน! สาวอาชีวะตบกันนัว ชักมีดปักทะลุหัวใจ

แค่เดินชน! สาวอาชีวะตบกันนัว ชักมีดปักทะลุหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรท่าหิน ได้รับแจ้งมีนักศึกษาวัยรุ่นถูกมีดแทงเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพผู้เสียชีวิตที่ห้องฉุกเฉินคือ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เป็นนักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ใส่เสื้อยืดสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ บริเวณหน้าอกซ้ายมีอาวุธปักคาอยู่ลึกถึงหัวใจ จึงให้แพทย์นำเอาออกมาตรวจสอบพบเป็นมีปลายแหลมมีความยาวประมาณ 2 นิ้ว ทราบจากแพทย์ว่าได้เสียชีวิตขณะที่เพื่อนนำตัวมาส่งที่โรงพยาบาลแล้ว

เบื้องต้นตำรวจทราบว่าคนร้ายรายนี้ก็เป็นเพื่อนนักเรียนหญิงสถาบันเดียวกันชื่อ บี (นามสมมุติ) ศึกษาอยู่ชั้น ปวส.1 หลังก่อเหตุได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปกับกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ วันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้ตายคือนางสาวเอ ได้ไปเที่ยวงานรถซี หรือกลุ่มรถเก่าที่อำเภอหนองโดน จังหวัดลพบุรี และได้ไปชนกับนางสาวบี ที่งานจนมีเรื่องตบตีกันมาแล้วครั้งหนึ่งกระทั่งวันนี้นางสาวบี ผู้ก่อเหตุได้นัดกับนางสาวเอ ผู้ตายให้ไปเจอกันที่ถนนสายบ้านโพธิ์เก้าต้น - ดอนโพธิ์ บริเวณหมู่ที่ 1 ตำบลโพธิ์เก้าต้น และทั้งสองฝ่ายก็พาเพื่อนไปกันฝ่ายละประมาณ 10 คน พอเจอหน้ากันก็มีการเจรจากันห้ามรุมทำร้ายกัน ขอให้ทั้งสองคนเป็นฝ่ายตกลงกันเอง นางสาวเอและนางสาวบีก็ จึงลงมือตบตีกันแบบตัวต่อตัว

สุดท้ายทางฝ่ายนางสาวบีสู้ไม่ได้ก็เลยหยิบมีดที่เตรียมมาแทงเข้าไปที่หน้าอกซ้ายของนางสาวเอ จนร่างล้มฟุบกองกับพื้นต่อหน้าเพื่อน จากนั้นฝ่ายนางสาวบี ผู้ก่อเหตุก็ได้นั่งรถซ้อยท้ายเพื่อนพากันหลบหนีไป ส่วนนางสาวเอ ขณะนั้นยังได้สติพูดกับเพื่อนว่า "หัวใจกู" แล้วหมดสติไป เพื่อนๆ จึงรีบพาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พามาส่งที่โรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจกำลังติดตามตัวคนร้าย พร้อมกับกำลังติดต่อไปยังผู้ปกครองของนางสาวบี ผู้ต้องหาให้พามามอบตัวกับตำรวจ

ขอบคุณภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook