ณเดชน์ ขอโทษเรียก ญาญ่า “อิปอบ”

ณเดชน์ ขอโทษเรียก ญาญ่า “อิปอบ”

ณเดชน์ ขอโทษเรียก ญาญ่า “อิปอบ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณเดชน์ขอโทษพลั้งปากเรียกญาญ่าอิปอบ แจงเป็นคำอิสานใช้เรียกกันประจำ

 อยู่ดีๆก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับตัวเองไม่พอใจเสียแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ล่าสุดมีคนเห็นเจ้าตัวเรียกคู่จิ้น "ญาญ่า อุรัสยา" ว่า "อิปอบ" งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาอธิบายความหมายที่แท้จริงว่า "อิปอบ" นั้นทางภาษาอิสานมีที่มาที่ไปอย่างไร พร้อมทั้งรีบเคลียร์ถึงประเด็นที่มีกระแสเม้าท์ออกมาว่าทั้งคู่ได้อาศัยอยู่ที่คอนโดเดียวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วจริงหรือไม่ เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มณเดชน์ เจ้าตัวจึงรีบออกมาชี้แจงทุกประเด็นทันทีว่า

มีคนเห็นไปแซวญาญ่าว่า "อิปอบ" อ๋อเรื่องนี้นี่เอง ต้องขอโทษด้วยที่คนเห็นว่าเราพูดคำนี้แล้วอาจจะไม่เข้าใจ จริงๆคำนี้เป็นภาษาอิสานที่ใช้เรียกกันอย่างสนุกสนาน เราก็เคยเรียกพี่มิ้นท์ ณัฐวรา มาตั้งนานแล้วแต่ไม่เห็นมีอะไรเลย แต่ถ้าคนไม่เข้าใจก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ คำว่าอิปอบเป็นคำแซวมากกว่า เป็นคำที่หมั่นไส้อะไรแบบนี้ ด้านญาญ่าก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เขาเข้าใจ มันก็คล้ายๆคำว่าอิหล่า อิปอบ อะไรแบบนี้ ซึ่งมันไม่ใช่คำที่ด่าและจะมาเคียดแค้นกันเลย

 ส่วนแฟนคลับที่ไม่พอใจที่ว่าน้องแรงนั้น อาจเป็นเพราะยังไม่เข้าใจมากกว่า ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำอะไรไม่เข้าหูเข้าตา คือเรารู้กันและสบายใจที่จะพูดกันแบบนี้มากกว่า คนข้างนอกอาจไม่รู้ว่าในกองพูดคุยแบบนี้อยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนอิสานและในกองคนอิสานก็เยอะ ก็เข้าใจกัน เป็นเรื่องตลก ขำๆมากกว่า อย่าไปคิดมากเลย

 ส่วนอีกประเด็นที่มีคนเม้าท์ว่าเราทั้งคู่อยู่คอนโดเดียวกันนั้น ไม่เลยครับ คนละที่เลย ผมอยู่ชานเมือง ส่วนตัวน้องอยู่ในเมืองนู้น ก็ไม่ได้ไปคอนโดน้องบ่อยนะ ก็มีไปส่งบ้างบางที มีไปแต่งหน้า ทำผมที่บ้านน้อง เพราะเราจะนัดช่างไปเลย คอนโดน้องนั้นเขาอยู่กับแม่ ส่วนเราก็อยู่บ้านกับพ่อแม่เราเหมือนกัน ไม่เคยไปปาร์ตี้ที่คอนโดน้อง แค่ไปส่งเฉยๆ เป็นกรุ๊ปใหญ่ๆไป ก็กลัวว่าน้องจะเสียหายเหมือนกันที่มีข่าวแบบนี้ แต่ว่าไม่มีอะไรแน่นอน ถามว่าทำไมต้องไปแต่งหน้าที่คอนโดน้องเพราะจะได้นัดช่างมาทีเดียว และไปพร้อมกันเลย ไม่เสียเวลาครับ

 ด้านสถานะความสัมพันธ์ก็ดี ปกติ เพราะเป็นแบบนี้มานาน มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆครับ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ณเดชน์ ขอโทษเรียก ญาญ่า “อิปอบ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook