ปิดถ.จรัญขาออกแยกท่าพระทำตอม่อรถไฟฟ้า3ด.

ปิดถ.จรัญขาออกแยกท่าพระทำตอม่อรถไฟฟ้า3ด.

ปิดถ.จรัญขาออกแยกท่าพระทำตอม่อรถไฟฟ้า3ด.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งปิดถนนจรัญ ขาออก แยกท่าพระ ก่อสร้างตอม่อรถไฟฟ้า เริ่มต้นในวันพรุ่งนี้ ใช้เวลา 3 เดือนเสร็จ

วันพรุ่งนี้ 2 ก.ค. 57 (ปิดการจราจร) ถ.จรัญสนิทวงศ์ ขาออก ที่แยกท่าพระ เนื่องจากจะดำเนินการก่อสร้างเสาตอม่อรถไฟฟ้า แยกท่าพระ บริเวณปากซอยคริสตจักร ถึงใกล้ทางเข้าซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 จึงมีความจำเป็นที่จะต้องปิดจราจรและจัดการจราจร ดังนี้

1. รถที่มาจาก ถ.เพชรเกษม ขาเข้า (มาจากด้านเดอะมอลล์บางแค บางหว้า) ถ้าต้องการไปซอยพาณิชย์ธน หรือสามแยกไฟฉาย เมื่อถึงแยกท่าพระ ห้ามเลี้ยวซ้ายเข้า ถ.จรัญสนิทวงศ์ แต่ให้เลี้ยวเข้า ถ.รัชดาภิเษกแล้วไปกลับรถที่ใต้สะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ จากนั้นให้ลงอุโมงค์เข้า ถ.จรัญสนิทวงศ์ ตามปกติ

2. รถที่มาจาก ถ.เพชรเกษม ขาออก (มาจากวงเวียนใหญ่) ถ้าต้องการไปซอยพาณิชย์ธน หรือสามแยกไฟฉาย เมื่อถึงแยกท่าพระ ห้ามเลี้ยวขวาเข้า ถ.จรัญสนิทวงศ์ ให้เลี้ยวซ้ายเข้า ถ.รัชดาภิเษกแล้วชิดซ้ายไปกลับรถที่ใต้สะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ จากนั้นให้ลงอุโมงค์เข้า ถ.จรัญสนิทวงศ์ตามปกติ

3. รถที่มาจาก ถ.จรัญสนิทวงศ์ ขาเข้า (จากสามแยกไฟฉาย หรือซอยพาณิชย์ธน) ก่อนถึงแยกท่าพระ ห้ามลงอุโมงค์ท่าพระ ให้ใช้พื้นราบผ่านแยกท่าพระตามปกติ

โดยจะเริ่มดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2557 เป็นต้นไป ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 3 เดือน ทั้งนี้ การปิดช่องจราจรดังกล่าวอาจทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็นกรุณาหลีกเลี่ยงเส้นทางที่กำลังก่อสร้างดังกล่าว และ รฟม. ต้องขออภัยในความไม่สะดวก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook