ฮือฮา!! "ยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง" ฤทธิ์แรงกว่าเดิม

ฮือฮา!! "ยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง" ฤทธิ์แรงกว่าเดิม

ฮือฮา!! "ยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง" ฤทธิ์แรงกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจยึด "ยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง" 94,000 เม็ด ส่องแสงประกายเมื่อส่องไฟ พร้อมจับสองผัวเมียลีซอนักขน รอง ผบช.ภาค 5 เผยฤทธิ์แรงกว่าเดิม เตรียมส่งเข้าแลปแยกสาร

ชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 สืบทราบว่านายวีระชาติ สุข อายุ 27 ปี ชาวต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และ น.ส.นาเหมย จะอื่อ อายุ 32 ปี สองสามีภรรยาชาวลีซอ มียาบ้าจำนวนมากไว้ในความครองเพื่อจำหน่าย จึงส่งสายลับเข้าติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 94,000 เม็ด ในราคา 5,000,000 บาท พร้อมนัดหมายส่งมอบยาบ้าริมถนนเวียงป่าเป้า - แม่ปูนหลวง บ้านสันติสุข หมู่ 1 ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ในช่วงเย็นวานนี้ ( 1 ก.ค.) กระทั่งเวลานัดหมายเจ้าหน้าที่พบทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 9552 เชียงใหม่ โดยมีกระสอบปุ๋ยวางอยู่ระหว่างขา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นพบยาบ้าของกลางทั้งหมดบรรจุในกระสอบปุ๋ยดังกล่าว

ยาบ้าเม็ดสีส้มที่เปล่งประกายแสงสีขาวระยิบระยับเมื่อนำไฟส่อง สร้างความฮือฮาให้กับชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เนื่องจากเป็นยาบ้าแบบใหม่ที่จับกุมได้เป็นครั้งแรก

ด้าน พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชการตำรวจภูธรภาค 5 เผยว่า ผู้ต้องหาทั้งสองเป็นหนึ่งในเครือข่ายของนายจะเล่อ นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่เคลื่อนไหวในเขตอำเภอเวียงป่าเป้า จ.เชียงาย และ อ.พร้าว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยรับจ้างขนยาบ้าล็อตนี้ในราคา 1 แสนบาท ยาบ้าทั้งหมดจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีตราประทับหลายยี่ห้อ และ การปล่อยยาเสพติดโดยให้เครดิตสายลับที่ติดต่อล่อซื้อจ่ายเงินภายหลัง แสดงถึงความพยายามในการปล่อยยาเสพติดของผู้ค้าหลายกลุ่มในระหว่างที่ถูกเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนัก

เบื้องต้นพบว่าเนื้อยามีส่วนผสมของสารเคมีที่เพิ่มฤทธิ์รุนแรงมากขึ้น ซึ่งจะส่งตรวจทางเคมีเพื่อพิสูจน์สารต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook