ใหม่รับแม่ขอไม่ให้เลิฟซีนแผลเก่ายันไร้ปัญหา

ใหม่รับแม่ขอไม่ให้เลิฟซีนแผลเก่ายันไร้ปัญหา

ใหม่รับแม่ขอไม่ให้เลิฟซีนแผลเก่ายันไร้ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ใหม่ ดาวิกา' รับ แม่ขอไม่ให้เลิฟซีนแผลเก่า ยืนยันไร้ปัญหา ธุรกิจน้ำหอมดี

เรียกได้ว่าไม่ยอมอยู่ว่างเลยทีเดียว สำหรับนางเอกร้อยล้าน ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ตอนนี้ก็ลุยธุรกิจแผ่นน้ำหอมใส่รถยนต์ ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมาก "ธุรกิจตอนนี้ก็ดีนะคะ น้องใหม่ก็วุ่นวายอยู่ตลอด เราทำน้อยเอาแค่ตัวเองพอใจ ถือว่ากระแสตอบรับก็ดีค่ะ เราทำเพราะความสนุก ไม่อยากว่าง น้องใหม่ก็ทำคนเดียวไม่มีหุ้นเลยค่ะ หน้าร้านต้องรอก่อนแป๊บนึง เรายังไม่มีเวลาทำ ถ้าจะทำจริง ๆ ก็อยากจะทำให้ดีไปเลย"

นอกจากนี้ สาวใหม่ ก็ยังเปิดเผยถึงกระแสข่าวที่ว่า คุณแม่ของสาวใหม่ไม่ปลื้มกับบทเลิฟซีนในภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า จนบุกไปคุยกับหม่อมน้อยเพื่อขอให้ตัดออก เจ้าตัวก็ยอมรับว่า "เลิฟซีนคือใหม่ขอด้วยความเป็นเด็ก ก็ขอแบบน่ารัก ๆ ไป ก็ไปคุยกันทั้งแก๊งเลยค่ะ คุณแม่กับพี่เก้า อรา ก็รอฟังคำตอบว่าจะเป็นยังไง พอคำตอบว่าไม่มี เราก็สบายใจ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ถ้ามีปัญหาคงจะไม่ลงเอยด้วยดีขนาดนี้ ตัวของใหม่ไม่มี แต่พาร์ทคนอื่นมีฉากเลิฟซีนค่ะ" 

ส่วนข่าวที่ว่า ปีหน้าสาวใหม่จะไปเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์แทนชมพู่ อารยา นั้น สาวใหม่ก็ยืนยันว่า "อันนี้หนูไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นยังไง ติดตามพี่ชมพู่ตลอด เราก็เชียร์พี่เขา ทางผู้ใหญ่ยังไม่ติดต่อว่าให้ไป มันก็แค่มีระบุในสัญญา แต่ยังไม่ได้ติดต่อมา ถ้ามีโอกาสมันก็เป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook