หนุ่มง้อแฟนท้อง โมโหบีบคอตาย ผูกคอตัวเองดับ

หนุ่มง้อแฟนท้อง โมโหบีบคอตาย ผูกคอตัวเองดับ

หนุ่มง้อแฟนท้อง โมโหบีบคอตาย ผูกคอตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านถนนโพธาราม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุที่ห้องพักชั้น 4 ของอาคาร พบกลุ่มคนยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายและหญิง 2 ราย

จากการตรวจสอบพบศพผู้หญิง มีรอยฟกช้ำบริเวณลำคอ ลักษณะถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้อง ทราบชื่อคือ น.ส.พิมพ์พลอย แสนทอน อายุ 20 ปี ใกล้กันพบศพผู้ชายนั่งเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ที่ลำคอใช้สายไฟผูกคอตายกับราวผ้าม่าน ทราบชื่อคือ นายเกียรติศักดิ์ โกสัลละ อายุ 31 ปี ภายในห้องยังพบร่องรอยการต่อสู้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต่างฝ่ายต่างคบหาดูใจกันมาราวๆ 1 ปีเศษ แต่ในระยะหลังทั้งสองมีปัญหาทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนตัดสินใจเลิกรากันไป จนกระทั่งล่าสุดฝ่ายหญิงเพิ่งทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว

พยานที่ใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาเคาะประตูเรียกหา น.ส.พิมพ์พลอย ที่ห้อง แต่ปรากฏว่าเงียบผิดปกติ จนกระทั่ง นายเกียรติศักดิ์ ได้เปิดประตูออกมา พร้อมบอกว่า แฟนสาวออกไปข้างนอก แต่เห็นมีท่าทีพิรุธจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ก่อนจะมาพบว่าทั้งสองได้เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ฝ่ายชายน่าจะมาคุยกับฝ่ายหญิงเรื่องลูกที่อยู่ในครรภ์ พร้อมกับมาขอคืนดีกับแฟนสาว แต่อาจจะตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายชายจึงก่อเหตุบีบคอฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้สายไฟผูกคอตัวเองตาย นอกจากนี้ยังพบกระดาษข้อความลายมือฝ่ายชายที่ระบุว่า "ฝากโทรบอกพี่ผมด้วยนะครับ ขอโทษทุกคนด้วยครับ ลาก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook