ที่งานรุมไม่ใช่อะไร เม้าท์มอย 'อาเล็ก' เล่นของเรียกงาน

ที่งานรุมไม่ใช่อะไร เม้าท์มอย 'อาเล็ก' เล่นของเรียกงาน

ที่งานรุมไม่ใช่อะไร เม้าท์มอย 'อาเล็ก' เล่นของเรียกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งบินกลับมาจากไปทำงานถึงสวิตเซอร์แลนด์ พระเอกฮอต "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ก็เลยขอซื้อกระเป๋าหรูแบรนด์ดังราคาเบาๆให้คุณแม่ถือชิลๆสักหน่อย ช่วงนี้งานรุมทั้งอีเว้นท์ ละคร พรีเซ็นเตอร์ เลยมีข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวเลนของเรียกงาน เจออาเล็กมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "ความลับ นางมารร้าย" ที่ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็เผยถึงทริปไปต่างประเทศให้ฟังก่อนว่า... "ครับ ไปกับ "ใหม่ ดาวิกา" เป็นแคมเปญของซอลท์ที่จะมีการจับรายชื่อผู้โชคดีแล้วได้ไปสวิตเซอร์แลนด์ด้วยกัน ซึ่งผมกับใหม่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของซอลท์อยู่ครับ ไปวันที่ 22 มิ.ย. กลับบ่าย 29 มิ.ย."

ไปไหนสองต่อสองไหม
"ไม่มีครับ ไปกันเป็นกรุ๊ปทัวร์แล้วผมก็พาคุณแม่ไปด้วย"

เคยมีข่าวด้วยกัน จะเป็นการย้ำความสัมพันธ์หรือเปล่า
"ไม่ได้ย้ำนะ เราไปทำงานจริงๆ เล็กไปกับพี่เก้าผู้จัดการ เขาก็จะช้อปหนัก แต่เล็กกับแม่ก็จะช้อปแบบเบาๆเพราะแม่ชอบสวิส แฮปปี้มาก ผมรู้สึกดีใจมากที่พาแม่ไปได้เพราะเขาพูดกรอกหูตั้งแต่เด็กแล้วว่าสวิสเป็นประเทศในฝันของแม่เลยนะ อยากไปสวิสมาก และนี่ผมก็พาไปได้แล้ว"

เราซื้ออะไรให้คุณแม่บ้าง
"ซื้อกระเป๋าให้แม่ ราคาพอประมาณ คือแม่ไม่มีกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ค่อยแต่งตัวเท่าไหร่ เราก็เห็นว่าใกล้วันแม่แล้วด้วย เผื่อจะต้องออกงานด้วยกัน ก็เลยซื้อไว้ให้แม่เผื่อออกงานใบนึง แม่ก็บอกว่าไม่เอา ไม่กล้าถือ ถามว่าหมดไปเยอะไหมไม่เยอะมากครับเพราะที่ยุโรปถูกกว่าอยู่แล้วครับ"

ถามถึงประเด็นข่าวว่าเราเล่นของเพื่อเรียกงาน
"ไม่จริง เราก็บูชาพระพิฆเนศตามปกติ ไม่ได้เล่นของ ถึงขั้นไปหาพระอาจารย์ (เคยลงนะหน้าทอง?) ไม่มีเลย ทุกวันนี้บูชาพระพิฆเนศอย่างเดียว ปกติเราก็เข้าวัดทำบุญไหว้พระ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนตัวเล็กไม่ใช่ไม่เชื่อ ไม่ได้งมงายขนาดนั้น เป็นคนดีดีกว่า"

มีคนแนะนำให้ไปทำอะไรไหม
"ก็มีแนะนำให้ไปวัดนั้นวัดนี้แต่ไม่ได้เจาะจง ส่วนใหญ่จะให้ไปทำบุญ แต่ผมเชื่อว่าทำบุญกับพ่อแม่ดีกว่า ให้พ่อแม่เท่าไหร่เราก็ได้คืนอีก 2 เท่า"

ซีเรียสไหม
"ไม่ซีเรียส เป็นเรื่องปกติ ดาราหลายคนก็ต้องมีของอยู่แล้วหรือไม่ก็สัก แต่ผมแค่ยังไม่มี"

ไม่คิดอยากจะทำเหมือนคนอื่น
"ยังไม่รู้สึกว่าตัวเองโชคร้ายนะ เป็นคนใช้ชีวิตสบายๆไม่ได้ขออะไรมาก ขอเรา ครอบครัวและคนรอบข้างแฮปปี้ก็พอแล้ว ไม่ได้อยากรวยล้นฟ้า"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ที่งานรุมไม่ใช่อะไร เม้าท์มอย 'อาเล็ก' เล่นของเรียกงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook