พิตต้า ปรี๊ดแตก!! โดนเม้าท์ศัลยกรรม ทำหน้าบวม

พิตต้า ปรี๊ดแตก!! โดนเม้าท์ศัลยกรรม ทำหน้าบวม

พิตต้า ปรี๊ดแตก!! โดนเม้าท์ศัลยกรรม ทำหน้าบวม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนอีกราย สำหรับดาราสาว "พิตต้า ณ พัทลุง" ที่ก่อนหน้านี้โดนสื่อฉบับหนึ่งสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าที่ดูบวมขึ้นผิดหูผิดตา เหมือนคนพึ่งทำศัลยกรรมมาแต่ยังไม่เข้าที่ เมื่อนักแสดงสาวเห็นข่าวถึงกับปรี๊ดเพราะข้อกล่าวหานั้นไม่เป็นจริง พอมีโอกาสได้เจอสาวพิตต้าจึงรีบสอบถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมอัพเดตถึงเรื่องหัวใจกับหวานใจหนุ่ม "อ๊อฟ" ว่าศึกษาดูใจกันมาเกือบสิบปีไม่ค่อยมีข่าวหวือหวาเหมือนคู่เลย และมีแพลนเล่นๆกันหรือเปล่าถึงข่าวดี เจ้าตัวเลยเผยให้ฟังว่า...

"หัวใจตอนนี้ก็เรื่อยๆ เหมือนเดิม ก็มีคนคุยด้วย เหมือนเดิม คนเดิม คุยกันนานแล้ว ต่างคนต่างทำงาน ไม่หวือหวา มีเวลาก็เจอกัน เรื่องแต่งเจอคนถามมาเยอะแต่คงยังไม่ถึงเวลา รอพร้อมก่อนดีกว่า ยังสนุกกับแบบนี้ ทำงานไปเรื่อยๆ ที่บ้านก็มีอยากเล่นกับเด็กบ้าง แต่เขาก็แล้วแต่เรา รอเราพร้อม ยังไม่มีการพูดคุยกันเลย ฝ่ายชายเขาก็ยังไม่เกริ่นอะไร เราสนิทและรู้จักกันมานานแล้ว อยู่เป็นเพื่อน เป็นพี่แบบนี้ก็โอเค จริงๆ ไม่ซีเรียสเรื่องแต่งเลย"

"ผอมลงเพราะถ่ายละคร 2 เรื่อง อยากให้ตัวเองออกมาดูดีไม่อ้วน ก็เลยลดลง เน้นทานอาหาร หน้าเปลี่ยนหรอ เป็นเพราะผมและการแต่งหน้าหรือเปล่า"

"ส่วนที่มีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งลงว่าศัลยกรรมทำพิษหน้าบวม อันนั้นโกรธมาก แต่ก็แล้วแต่คนจะเชื่อ คือถ้าใครเจอเราเวลาไปทำงานตลอดแล้วเห็นว่าหน้าบวมเป็นไปไม่ได้ ไม่เคยไปทำอะไรเลย อ่านตอนแรกก็โกรธนะ แต่เล่มนั้นก็เขียนกล่ำๆกึ่งๆ แต่ถ้าใครเห็นเราตลอดเขาก็จะรู้ จะให้เราไปถ่ายละครแบบหน้าบวมๆ ได้ไง ก็ต้องดูแลตัวเอง แต่งหน้า เราไม่ได้ทำอะไรมาเลย ไม่เคยทำด้วยของแท้หมด และไม่เคยแอนตี้เรื่องศัลยกรรมด้วย คือเราเห็นใครทำแล้วสวยก็ดีใจ ก็ชม พวกเลเซอร์ ทรีเม้นท์ ถ้ามันเป็นศัลยกรรมก็ยอมรับว่ามีบ้าง แต่ถ้าผ่าตัดขึ้นเขียงไม่เคยเลย"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พิตต้า ปรี๊ดแตก!! โดนเม้าท์ศัลยกรรม ทำหน้าบวม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook