หนิง ปณิตา สยบข่าว! จ้างนักสืบตามผัว ต้นเหตุ เมย์ รักล่ม

หนิง ปณิตา สยบข่าว! จ้างนักสืบตามผัว ต้นเหตุ เมย์ รักล่ม

หนิง ปณิตา สยบข่าว! จ้างนักสืบตามผัว ต้นเหตุ เมย์ รักล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนเม้าท์กันให้แซ่ด! เกิดเหตุการณ์ขึ้นซ้ำสองหรือเปล่า สำหรับกรณีของนักแสดงสาว "หนิง ปณิตา" ที่แอบจับได้ว่า สามีสุดที่เลิฟ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" แอบคั่วพริตตี้อยู่ ถึงขนาดต้องส่งนักสืบไปตามเฝ้าตามสังเกตการณ์เลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังแว่วมาอีกว่า สาวพริตตี้รายนี้ ก็อยู่ในแก๊งเพื่อนพริตตี้คนที่ "สารวัตรโจ้" อดีตหนุ่มคนสนิทของ "เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร" ติดพันอยู่ด้วยเช่นกัน

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอตัว สาวหนิง จึงรีบสอบถามถึงประเด็นที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ว่าจริงไม่ พร้อมเปิดเผยอีกว่า ไม่อยากพาดพิงถึง "สารวัตรโจ้" บ่อย เพราะตอนนี้พระท่านบวชอยู่...

"ที่เห็นผอมลง คงเป็นเพราะชุดค่ะ น้ำหนักลงแค่โลเดียว ไม่มีเรื่องเครียดอะไรเลย ไปกันใหญ่แล้ว ยิ่งบอกมีการจ้างนักสืบก็ไปกันใหญ่แล้ว เราเตรียมทำละคร 1 เรื่องไม่มีเวลาไปตามขนาดนั้น ส่วนที่สามีเราไปอยู่ในที่ตรงนั้น มีเพื่อนแบบนั้น ยังบอกเค้าเลยให้ระวังตัวกลัวไปเจอนักข่าวแล้ว เดี๋ยวจะกลายเป็นประเด็น สุดท้ายก็เป็น"

"ประเด็นเกี่ยวกับ สารวัตรโจ้ ไม่เกี่ยวนะ อย่าไปเกี่ยวเลย ท่านเป็นพระอยู่ตอนนี้ ท่านเพิ่งจะบวช ส่วนพฤติกรรมของพี่จินก็ยังไม่มีอะไร เราชัดเจนถ้ามีอะไรจริงๆ ก็จะบอก ไม่ปิดบังอะไร เราทราบตลอดที่เขาไป ตอนกลับยังให้เราไปรับกลับบ้านพร้อมกันเลย รู้สึกชิลล์มากกับข่าว ถ้ามีอะไรจริงๆ หน้าเราจะไม่แบบนี้หรอก แต่พี่จินไม่ชิลล์เพราะที่ผ่านมาเขาเคยทำผิด แต่เขาจะไม่ทำผิดซ้ำ เราตกลงกัน มีช่องว่างส่วนตัวให้กัน พี่จินก็เครียดที่เขาโพสต์ไอจีเพราะเขาไม่ได้ทำอะไร เรื่องนี้เราเชื่อใจร้อยเปอร์เซ็น"

"ส่วนทางด้านสารวัตรโจ้ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมไปบวช แต่ไม่ได้ไปร่วมงาน ร่วมอนุโมทนาไปแล้ว พี่จินก็ไม่ได้บอกอะไร ไม่ทราบเหมือนกันว่าสึกวันไหน"

"แล้วเรื่องที่บอก ขอโทษเมย์ ที่ตัวเองไปเป็นแม่สื่อ อันนี้ก็ไม่ได้จริงจังขนาดนั้น เราคุยกันขำๆ ถึงวันนั้นที่ไปแนะนำให้รู้จักกัน ไม่ได้คุยซีเรียส ก่อนเลิกก็ทราบ เราเชื่อมั่นในตัวน้องว่าตัดสินใจอะไร ทุกอย่างไปถามน้องดีกว่า แต่ยืนยันแทนว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สามเลย ข่าวจินกับพระก็ไม่มีอะไร แค่เรารู้จักกันข่าวเลยพัวพันกัน เมย์ก็โอเคยังไปทานข้าวกันอยู่ เราไม่ได้เข็ดที่เป็นแม่สื่อ เราไม่ได้เชียร์ให้จีบกัน แต่แค่ช่วยแนะนำให้รู้จักในฐานะเพื่อนอีกฝ่ายกับเพื่อนอีกฝ่ายแค่นั้น เป็นมารยาททางสังคม ส่วนจะยังไงต่อก็ไม่เกี่ยวกับเรา ยืนยันว่าไม่มีจ้างนักสืบไปตามจินแน่นอนเพราะมีพี่ๆนักข่าวและคนอื่นๆคอยช่วยเป็นหูเป็นตาอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรจะบอกจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หนิง ปณิตา สยบข่าว! จ้างนักสืบตามผัว ต้นเหตุ เมย์ รักล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook