บอย ปกรณ์ ซวยซ้ำ!!! เช้ารถเฉี่ยว ตกบ่ายพลาดคิวบู๊

บอย ปกรณ์ ซวยซ้ำ!!! เช้ารถเฉี่ยว ตกบ่ายพลาดคิวบู๊

บอย ปกรณ์ ซวยซ้ำ!!! เช้ารถเฉี่ยว ตกบ่ายพลาดคิวบู๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยจะโดนพิษปีชงเล่นงานซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดเกรียน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุดพึ่งโดนรถเฉี่ยวมาหมาดๆ เท่านั้นยังไม่พอ...พอตกบ่ายในวันเดียวกัน หนุ่มบอยได้ไปถ่ายละครแล้วเกิดผิดคิว บู๊จนข้อเท้าพลิกและบวมขึ้นในที่สุด งานนี้พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวจึงรีบสอบถามถึงอาการเสียหน่อย ซึ่งหนุ่มบอยก็ได้บอกว่าเชื่อเรื่องปีชงแล้วจริง ๆ เตรียมเล็งที่จะไปทำบุญเสริมดวงเร็ว ๆ นี้ พร้อมทั้งเผยถึงเรื่องน้องชายคนสุดท้ายของบ้าน "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" ที่เพิ่งเข้าพิธีรับพระราชทาน ปริญญาบัตร คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเช้า (3 กรกฎาคม) ที่ผ่านมา ทั้งแว่ว ๆ มาอีกว่ายังคว้าเกียรตินิยมมาให้ครอบครัวได้เชยชมกันอีกด้วย ซึ่งงานนี้พี่ชายคนโตอย่างหนุ่มบอยก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมแสดงความยินดี และเผยให้ฟังว่า...

วันนี้ภัทรรับปริญญา ?
"ก็ดีใจแทนน้อง เมื่อเช้าเพิ่งไปงานมา เพิ่งรู้วันนี้เหมือนกันว่าเขาได้เกียรตินิยมด้วย คือปกติคนในครอบครัวไม่ค่อยสนใจเรื่องเกรด แค่ขอให้เรียนจบก็พอแล้ว"

มีของขวัญพิเศษให้น้องไหม ?
"เรื่องของขวัญปกติก็ไม่ค่อยมีให้กันอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวคงจะมีนัดกินข้าวกันในครอบครัว รอหน่องก่อน เพราะหน่องไม่อยู่ตอนนี้"

เห็นว่าบาดเจ็บข้อเท้าบวม ?
"อ๋อ เมื่อวานถ่ายละคร เป็นฉากบู๊มีผิดพลาดนิดหน่อย ข้อเท้าเลยพลิก"

ปีนี้เป็นปีชงหรือเปล่า ?
"ก็ปีชงนะ ตอนเช้าโดนรถเฉี่ยว ตกบ่ายก็ข้อเท้าพลิก แต่ดีขึ้นแล้ว พอถ่ายเสร็จก็รีบไปฉีดยามา แต่มีเดินกระเผลกนิดหน่อย ช่วงนี้ก็ยังไม่มีบู๊ อีกนาน"

มีแพลนจะเข้าวัดทำบุญไหม ?
"เดี๋ยวจะไปทำบุญ ถือว่าสะเดาะเคราะห์ไปเนอะ ขอให้จากนี้มีแต่สิ่งดีๆ เราระวังตลอดอยู่แล้วแต่เมื่อวานเป็นคิวพลาด ก็แค่งดบู๊ไปก่อนสักพัก คงไม่ถึงกับต้องพักงาน"

ไข่หวานมีมาดูแล ซื้อยามาให้หรือเปล่า ?
"มีแต่หมอที่ให้ยา (หัวเราะ) ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอ เราทำงานเยอะมาก ถ่ายละครตลอด เจอกันน้อยลง เขาก็เข้าใจนะว่าเราอยู่ตรงนี้ ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้ห่าง ยังปกติ แค่เจอกันน้อยลง"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ ซวยซ้ำ!!! เช้ารถเฉี่ยว ตกบ่ายพลาดคิวบู๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook