สาวท้อง 4 เดือนลมแทบจับ! เพิ่งรู้ผัวเป็น ร.ต.ท.เก๊

สาวท้อง 4 เดือนลมแทบจับ! เพิ่งรู้ผัวเป็น ร.ต.ท.เก๊

สาวท้อง 4 เดือนลมแทบจับ! เพิ่งรู้ผัวเป็น ร.ต.ท.เก๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 ก.ค. 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงดอนจั่น อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นำโดย ร.ต.อ.สมจิต เตชะอุด พร้อมด้วย ร.ต.อ.พิทยา สุรินทร์ต๊ะ รองสารวัตรทางหลวง เชียงใหม่ ได้ทำการตั้งด่านตรวจผู้กระทำความผิดทั่วไปบริเวณดังกล่าว ต่อมาได้มีรถเก๋งขับผ่านด่านโดยมีผู้หญิงท้องนั่งมาด้วย เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่ และสังเกตว่าที่ด้านหลังรถมีการห้อยเครื่องแบบตำรวจสังกัดกองปราบปรามไว้ เจ้าหน้าที่จึงขออนุญาตสอบถาม และเชิญตัวมาทำการสอบปากคำ เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะเป็นตำรวจเก๊

ต่อมาชายดังกล่าวไม่ยอมบอกชื่อจริง เป็นชาว อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยของกลาง เครื่องแบบตำรวจ ยศ ร.ต.ท.สังกัดกองปราบปราม เมื่อทำการสอบถาม ว่าเป็นนายร้อยตำรวจรุ่นไหน ชายดังกล่าวอ้างเป็นนายร้อย รุ่น 53 ซึ่งคำให้การของ นั้นผิดจากข้อเท็จจริงเนื่องจาก นายร้อยรุ่น 53 อย่างน้อยจะต้องมียศ ตั้งแต่พันตำรวจตรีขึ้นไปจึงผิดสังเกต ตำรวจจึงปักใจเชื่อว่าเป็นตำรวจเก๊แน่นอน จึงได้สอบเค้นข้อเท็จจริง จนกระทั่งนายแดงรับสารภาพว่า แท้ที่จริงแล้วตนเองนั้นมีอาชีพเลี้ยงหมู อยู่บนดอย อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน และชอบอาชีพตำรวจมาก จึงได้ไปหาซื้อเครื่องแบบตำรวจสังกัดกองปราบปราม และซื้อดาวมาประดับบนบ่ายศ ร.ต.ท.ดังกล่าว

จนกระทั่งต่อมา ได้ติดต่อสาว ๆ ทางเฟสบุ๊ค และบอกสาว ๆ ว่าเป็นนายตำรวจยศ ร.ต.ท.สังกัดกองปราบปราม จนกระทั่งมีสาวมาพัวพันจำนวนมาก ล่าสุด ก็ได้คบกับสาวคนหนึ่งซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 4 เดือน และกำลังจะพาแฟนสาวไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาล แต่เมื่อขับรถผ่านด่านมาโดนจับกุมได้เสียก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำอยู่นั้น ทำให้แฟนสาวที่ตั้งท้อง 4 เดือน ถึงกับหน้าเสีย คล้ายจะเป็นลมเนื่องจากถูกแฟนหนุ่มหลอกลวงดังกล่าว เรื่องจึงมาแดงในวันนี้ ขณะเดียวกันทางตำรวจทางหลวงจึงได้แจ้งไปยังตำรวจกองปราบปรามรับตัวไปสอบปากคำอีกทอดหนึ่ง เนื่องจากหวั่นว่า นายแดงผู้ต้องหานั้นจะไปแอบอ้าง หรือกระทำความผิดอย่างอื่นหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook