อ๊อฟ ปองศักดิ์ คบหนุ่มนอกวงการ แฮปปี้ดี

อ๊อฟ ปองศักดิ์ คบหนุ่มนอกวงการ แฮปปี้ดี

อ๊อฟ ปองศักดิ์ คบหนุ่มนอกวงการ แฮปปี้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" โว คบหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ รับแหวนคู่แล้ว ยันไม่เข็ดรัก ฟุ้ง สามแยกปากหวานกระแสดี ขายบัตรใกล้หมด อุบแขกรับเชิญ

ดูเหมือนช่วงนี้นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ จะแฮปปี้เป็นพิเศษ เพราะขยันลงรูปคู่หนุ่มใน IG บ่อยเหลือเกิน แม้จะไม่ยอมถ่ายให้เห็นหน้าก็ตาม งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "หัวใจก็เรื่อย ๆ ครับ ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิด เราไม่อยากให้เขาสูญเสียความเป็นส่วนตัว คุยกันตั้งแต่ปีใหม่แล้วครับ ก็เป็นแฟน ทุกครั้งที่อ๊อฟเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครก็ตาม เราก็จะจริงใจกับความสัมพันธ์ มันก็ไม่มีอะไรเสียหาย ถ้าจะเปิดเผยความสัมพันธ์ ไปไหนเราก็ไปปกติ อ๊อฟแค่ไม่อยากให้เขาสูญเสียความมีชีวิต อย่างที่บอก ประสบการณ์ของเราค่อนข้างจะสอนเราได้อย่างดี ปัจจุบันคนเรามันก็น่ากลัว มันก็ต้องใช้เวลา เรามีความจริงใจให้ไป เขาก็น่าจะมีความจริงใจคืนกลับมา แหวนก็ไม่มีอะไร เราก็ซื้อใส่กันเล่น ๆ แฟนคลับก็ค่อนข้างโอเค บางคนก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นใคร อ๊อฟไม่ยุ่งกับคนในวงการ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนค่อนข้างขี้หึง ถ้าคบกันคนในวงการเหมือนกันคงเป็นบ้า"

เมื่อถามถึงกระแสตอบรับหลังจากที่เลื่อนการแสดงสามแยกปากหวาน Episode 3 ไป ตอนนี้หนุ่มอ๊อฟก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้บัตรก็เหลือเป็นหย่อม ๆ แล้วครับ เราก็ดีใจกับผลตอบรับนะ คราวนี้กับคราวที่แล้วมันก็มีความแตกต่างกัน เราต้องปรับสคริปต์ใหม่ คิดโชว์ใหม่ เพลงใหม่ มุขใหม่ เรื่องราวต่าง ๆ ก็จะอัพเดต ข่าวดาราต่าง ๆ ก็จะมีเอามาแซวกันเล่น ๆ แขกรับเชิญรอบนี้ก็จะเปลี่ยนจากรอบที่แล้ว เราก็อยากให้ไปดูเองว่าจะเป็นใคร"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ คบหนุ่มนอกวงการ แฮปปี้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook