แม่ชาวจีนกรี๊ด! โวยพี่เลี้ยงดำน้ำลวนลามลูกสาวกลางทะเล

แม่ชาวจีนกรี๊ด! โวยพี่เลี้ยงดำน้ำลวนลามลูกสาวกลางทะเล

แม่ชาวจีนกรี๊ด! โวยพี่เลี้ยงดำน้ำลวนลามลูกสาวกลางทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (6 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งร้องทุกข์จากนักท่องเที่ยวชาวจีน ทราบชื่อ นางเฉิน หลี่ อายุ 39 ปี ระบุแจ้งว่า ลูกสาวอายุ 14 ปี ถูกพี่เลี้ยงสอนดำน้ำชาวพม่า ก่อเหตุลวนลามและล่วงละเมิดทางเพศกลางทะเลอ่าวไทย ระหว่างทัวร์ดำน้ำทีหมู่เกาะอ่างทอง

นางเฉิน หลี่ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ซื้อแพคเกจทัวร์ดำน้ำกับบริษัททัวร์แห่งหนึ่ง ก่อนจะเดินทางขึ้นเรือสปีดโบ๊ทไปทัวร์ดำน้ำบริเวณหมู่เกาะอ่างทอง มีผู้ร่วมเดินทางไปเป็นหมู่คณะ ทำกิจกรรมดำน้ำตามปกติ จนกระทั่งช่วงเย็น ระหว่างนั่งสปีดโบ๊ทกลับเข้าฝั่ง ตนเห็นลูกสาวเงียบซึมผิดปกติ จึงได้สอบถามและทราบว่า ลูกสาวถูกพี่เลี้ยงสอนดำน้ำลวนลาม จับถูไถตามร่างกายระหว่างที่ดำน้ำตลอดทั้งวัน เมื่อนำเรื่องไปปรึกษากับบริษัททัวร์ จึงได้รับการแนะนำให้มาแจ้งความเอาไว้ก่อน

ภายหลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายชัย อายุ 40 ปี พี่เลี้ยงสอนดำน้ำที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ แต่ให้การปฏิเสธ โดยระบุว่า เป็นการฝึกสอนและสาธิตวิธีการดำน้ำตามปกติ ไม่ได้ลวนลามนักท่องเที่ยวตามที่ถูกกล่าว กรณีที่เกิดขึ้นเด็กหญิงชาวจีนเกิดสำลักน้ำ ระหว่างดำน้ำ ตนจึงว่ายเข้าไปประคองตัวเด็กและดูแลใกล้ชิด เนื่องจากเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตรายเพียงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายชัย มาให้เหยื่อผู้เสียหายได้ชี้ตัว ปรากฏว่าเด็กหญิงชาวจีนสามารถชี้ตัว นายชัย ได้อย่างถูกต้อง แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวผู้ถูกกล่าวหาไปชั่วคราว เนื่องจากเห็นว่า นายชัย ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่งและสามารถติดตามตัวได้ ส่วนรูปคดีค่อนข้างละเอียดอ่อน จึงต้องดำเนินการสืบสวนและให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook