พิ้งกี้ สาวิกา ฟุ้งธุรกิจร้านอาหารรุ่ง รับคุยหนุ่ม โต้แม่ห้ามมีแฟน

พิ้งกี้ สาวิกา ฟุ้งธุรกิจร้านอาหารรุ่ง รับคุยหนุ่ม โต้แม่ห้ามมีแฟน

พิ้งกี้ สาวิกา ฟุ้งธุรกิจร้านอาหารรุ่ง รับคุยหนุ่ม โต้แม่ห้ามมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นกำลังไปได้สวยสำหรับ "พิ้งกี้ สาวิกา" แถมมีข่าวแว่วว่าจะเปิดสาขา 2 อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวพิ้งกี้ที่มาร่วมงานธุรกิจดารา ณ แฟชั่นไอส์แลนด์ โดนสาวพิ้งกี้เผยว่า "จริง ๆ แล้วเป็นธุรกิจของครอบครัว ทางต้นตระกูลคุณพ่อมีร้านอาหารอยู่แล้ว แต่อันนี้เราให้พี่ชายทำกับพี่สะใภ้ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่นและมีอาหารไทยด้วยค่ะ ตอนนี้เปิดมาได้ประมาณ 6-7 เดือนแล้ว เรื่องเปิดสาขาสอง ถ้าเกิดเราเป็นคนทำเอง เราอาจจะคิดได้ว่า ทำสาขาต่อไปดีหรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้พี่ชายทำกับพี่สะใภ้เราเลยยกกิจการให้ทั้งหมด เราก็จะช่วยดูแลในเรื่องของการบริหารและการตลาดมากกว่า"

ทางด้านงานละครเรื่อง นางโชว์ที่ สาวพิ้งกี้ต้องรับบทเป็นนางโชว์นั่น ถามว่าสาวพิ้งกี้มีความหนักใจตรงไหนบ้าง สาวพิ้งกี้กล่าวว่า "ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ประมาณ 50 เปอร์เซนต์แล้ว ถามว่าหนักใจตรงไหนก็ไม่ได้หนักใจมาก เพียงแต่รู้สึกว่า เราต้องเล่นให้อยู่ในใจของทุกคนได้ ไม่ใช่ว่าเล่นแล้วไม่เข้า เราต้องพยายามเล่นให้คาแร็กเตอร์ชัด เรียกว่าเต็มที่เลยค่ะ ทำการบ้านค่อนข้างหนัก อย่างดูพวกพี่เขาลิปซิง อ้าปาก เวลาเขาแอคว่าทำกันยังไง เป็นการดูคาแร็กเตอร์จากคนหนึ่งให้มาเป็นตัวเรามากที่สุดค่ะ"

เมื่อถามถึงเรื่องบอลลีวูดที่พักหลังกระแสของสาวพิ้งกี้ดูจะเงียบลงไปนั้น สาวพิ้งกี้เผยว่า "คือจริงๆ แล้วงานตอนนี้ที่เรากำลังทำอยู่ที่นี้มันเป็นระยะยาว เหมือนมีเรื่องนี้แล้วมาต่ออีกเรื่อง เพราะฉะนั้นเหมือนกับว่า ถ้าเราจะไปถ่ายอะไรสักอย่าง ก็คือต้องตัดทุกอย่างจากที่นี้หมด เวลามันเลยไม่ได้ ตอนนี้งานหลักคืองานที่บ้านของเราก่อนค่ะ ถามว่ากลัวกระแสหายไปมั้ย ไม่กลัวเลย เรารู้สึกว่าเราไม่ได้มีชื่อเสียงดังอะไรขนาดนั้น แค่เราได้ไปเล่นถือว่าดีใจแล้ว ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีกระแสต่อเนื่องหรือว่าอะไรค่ะ"

สำหรับเรื่องหัวใจว่าช่วงนี้มีหนุ่ม ๆ แอบมาขายขนมจีบสาวพิ้งกี้บ้างหรือไม่นั่น สาวพิ้งกี้ยอมรับว่า "มีผ่านๆ มาบ้างค่ะ ถ้าไม่มีก็จะดูเป็นเรื่องแปลก มีบ้างค่ะ อันนี้คือแค่ผ่านๆ นะคะ เอาไว้ให้เรามั่นใจกับใครสักคนแล้วค่อยมาบอก แต่ว่าตอนนี้คือยังไม่มีเตือนอะไร เขาคอยดูอยู่ห่างๆ ถ้าเรารักใคร ชอบใคร ท่านก็โอเคด้วย เรียกว่าตอนนี้ทำงานไปก่อน และจัดการชีวิตให้สมดุลมากที่สุด"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พิ้งกี้ สาวิกา ฟุ้งธุรกิจร้านอาหารรุ่ง รับคุยหนุ่ม โต้แม่ห้ามมีแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook