ยิ่งกว่านิยาย เอมมี่ อมลวรรณ เคยถูกฉุด ให้เงินแลกเป็นเมียเก็บ

ยิ่งกว่านิยาย เอมมี่ อมลวรรณ เคยถูกฉุด ให้เงินแลกเป็นเมียเก็บ

ยิ่งกว่านิยาย เอมมี่ อมลวรรณ เคยถูกฉุด ให้เงินแลกเป็นเมียเก็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายของ "เอมมี่ อมลวรรณ" หรือ "เอมมี่ แม็กซิม" สวยเซ็กซี่จนโดนผู้ชายฉุดถึง 5 ครั้ง ใจแตกหนีตามผู้ชายตั้งแต่เด็ก เจอเสี่ยเสนอเงินเป็นล้านแลกกับการเป็นเมียเก็บ และทีเด็ด! เซ็กซ์ไม่ลับที่พร้อม

เปิดใจกันหมดเปลือกทำยังไง "ฮาเวิร์ด หวัง" ถึงยอมตายคาอก ประเด็นแซ่บขนาดนี้ 2 พิธีกรสุดแซ่บ "โก้ ธีรศักดิ์" และ "จิ๊บ อติกานต์" จากรายการ "จับมาเปลือย" ทางช่อง "แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์" True Vision 67 ก็ไม่รอช้า จับสาวเอมมี่เจ้าของฉายา "หน้าปลาร้า" มาเปลือยกันจนหมดเปลือก รับประกันเสียวซี้ดดดไปถึงติ่ง!!

หนีตามผู้ชายตั้งแต่เด็ก?
"หนีตามผู้ชายไม่จริงค่ะ ไม่ได้หนีตามมีแต่ผู้ชายที่หนีตามเรามา ตอนนั้นเรียนจบม.ต้น ที่บ้านเขาไม่ยอมให้คบเรา แต่ผู้ชายคนนี้ดีมากเขาสะพายกระเป๋ามาหาเรา เป็นสุภาพบุรุษที่สุด แต่ไม่ได้นอนห้องเดียวกัน ตอนนั้นยังชื่อต้อม แต่พอเราโตขึ้นความคิดก็เปลี่ยนไป เป็นคนทะเยอะทะยาน พอมีลู่ทางที่ดีก็ทิ้งเขาเลย"

โดนผู้ชายฉุดถึง 5 ครั้ง?
"อันนี้เรื่องจริงค่ะ ผู้ชายคนนี้เราคุยกัน เขาบอกว่าชอบ เป็นลูกทนายความ เขาจับเอมมี่ไปขังไว้ที่เมืองใหม่คอนโด จ.ชลบุรี เขาหล่อนะ ห้าตาดี เป็นลูกคุณหนู รวย ไปอยู่สองเดือนไม่ได้มีอะไรกัน คนนี้คนเดียวพยายามฉุดถึง 5 ครั้ง พอเราหนีไปได้เขาก็กลับไปฉุดมาอีก เวลาหนีก็ต้องระวังตัวไม่ให้โดนกระทืบ"

สร้างเรื่องให้ตัวเองดูมีมูลค่าขึ้นหรือเปล่า ?
"อันนั้นแล้วแต่จะคิดค่ะ แต่เอมมี่ยืนยันว่าเรื่องจริง มีพยานด้วย เอมมี่โดนฉุดในกรุงเทพ มาฉุดที่มาบุญครอง ตอนนั้นเอมมี่ไปแจ้งความที่สน.ปทุมวันด้วย ถ้าอยากรู้ว่าจริงหรือไม่จริง ไปที่สน.ปทุมวันแล้วค้นได้เลยค่ะ"

ความแซ่บของตัวเองคืออะไร ?
"ผู้หญิงทุกคนมีจุดแซ่บของตัวเอง แต่ขึ้นอยู่กับว่าอยู่ตรงไหน (แล้วเอมมี่อยู่ตรงไหน) โอ๊ย ช่วงนี้เจ็บปากมากเลยค่ะ(หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะ เราก็ไม่รู้หรอกว่าคนที่เข้ามาจะแซ่บหรือเปล่า มันต้องแอบไปกินกันมาก่อนว่าแซ่บหรือไม่แซ่บ แต่จริงๆ เอมมี่คบฮาเวิร์ด ก็ไม่ได้มีใคร มีเขาคนเดียว"

รสนิยมทางเพศต้องมันส์สะเด็ด?
"จริงๆ การจะมีเซ็กซ์กับแฟนมันแล้วแต่สถานที่ ถ้าไปทะเลก็ต้องสระว่ายน้ำ (หัวเราะ) แต่ไม่เคยในทะเลค่ะ ทะเลเราก็แหม พระแม่คงคาเราก็คิดมาก เราก็รู้บ้างนิดหนึ่ง(หัวเราะ) ชอบเวลาโพล้เพล้ค่ะ ส่วนมากช่วงโพล้เพล้คนจะไม่ชอบลงสระว่ายน้ำ เราก็แค่บิวต์เฉยๆ นะคะ ไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ ส่วนเรื่องอัดวีดีโอ เอมมี่ไม่ชอบ แต่ฮาเวิร์ดเขาชอบ จริงๆ เอมมี่กับฮาเวิร์ดไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ถ้าที่บ้านก็ทุกมุมค่ะ เอมมี่ชอบหน้ากระจก"

เคยเปลี่ยนบรรยากาศใส่บทบาทบ้างไหม ?
"อันนี้ฮาเวิร์ดเขาชอบซื้อพวกบิกินี่คอสเพลย์ให้ใส่มากกว่า ชอบให้ใส่พอนสตาร์ที่เขาชอบ จริงๆ เขากับเอมมี่เหมือนกัน จริงๆ เขากับเอมมี่เหมือนกันมากอย่างหนึ่ง คือเวลาเราดูพอนมูฟวี่ หนังโป๊เราจะไม่ดูเกาหลี ญีปุ่น ไทย ไต้หวัน เราจะไปฝรั่งอย่างเดียว ฝรั่งคือเซ็กซ์ก็คือเซ็กซ์เลย"

ครางยังไงฮาเวิร์ดถึงตายคาอก ?
"จริงๆ ที่เขาไปไหนไม่ได้ก็เพราะเสียงนี่แหละค่ะ เราเข้ากันได้ดีในเรื่องพวกนี้(หัวเราะ)"

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ "จับมาเปลือย" ทางช่อง "แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์" True Vision 67

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยิ่งกว่านิยาย เอมมี่ อมลวรรณ เคยถูกฉุด ให้เงินแลกเป็นเมียเก็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook