สังคมอึ้ง! หนุ่มหล่อแชร์ภาพ ตามหาผู้อุปการะเลี้ยงดู

สังคมอึ้ง! หนุ่มหล่อแชร์ภาพ ตามหาผู้อุปการะเลี้ยงดู

สังคมอึ้ง! หนุ่มหล่อแชร์ภาพ ตามหาผู้อุปการะเลี้ยงดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพของหนุ่มหล่อ ที่ทำประกาศตามหาผู้อุปการะ ชี้แจงรายละเอียดต่างๆ พร้อมสรุปค่าใช้จ่ายรายเดือนมาให้อย่างครบถ้วน สร้างความสนใจแก่ผู้ที่พบเห็น อีกทั้งยังมีการแชร์ภาพดังกล่าวไปทั่วโซเชียลมีเดียและกำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ในเวลานี้

ตามรายงานระบุว่า ภาพหนุ่มตี๋หล่อ หน้าตาน่ารัก ถูกใจสาวแท้สาวเทียม ออกประกาศตามหาผู้อุปการะเลี้ยงดู กำลังถูกแชร์ในโซเชียลฯ ซึ่งมีข้อมูลอ้างว่า หนุ่มคนดังกล่าวเป็นนักศึกษาเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยประกาศที่ถูกเผยแพร่ออกมา ได้ชี้แจงข้อมูลและค่าใช้จ่ายต่างๆ อย่างครบถ้วน ได้แก่

ค่าห้อง 8,000 บาท, ค่าผ่อนมือถือ 2,000 บาท, ค่าโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต 799 บาท, ค่าอินเตอร์เน็ตที่ห้อง 699 บาท, ค่าน้ำค่าไฟ 1,200 บาท, ค่าหมอสิว 4,000 บาท, ค่าฟิตเนส 2,499 บาท, ค่าช็อปปิ้ง 5,000 บาท รวมเดือนละ 24,197 บาท และมีค่าเล่าเรียน 30,000 บาท จ่ายทุก 6 เดือน

นอกจากนี้ ในประกาศยังมีข้อความอธิบายอีกว่า "เงินที่บ้านผลส่งมาพอแค่ค่าอาหารต่อเดือนกับค่าเดินทางเท่านั้นครับ พี่คนไหนใจดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในตารางได้หมดผมพร้อมมีพี่คนเดียวครับ ถ้าให้ผมไปอยู่บ้านพี่ก็ประหยัดค่าห้อง ค่าเน็ต ค่าไฟได้อีก ผมเรียน.....อย่าอยู่ไกลมากครับ ถ้าพี่รับผิดชอบได้ไม่หมด ผมคงต้องมีพี่คนอื่นช่วยด้วย แต่ผมจะพยายามแบ่งเวลาให้สมดุลกับส่วนที่พี่ช่วยได้ครับ ผมจะทำหน้าที่ของผมคือรักษาหน้าและหุ่นให้ดี เวลามีอะไรกันผมเต็มที่ทุกครั้งครับ ความผูกพันย่อมช่วยให้ทุกอย่างดี ผมพร้อมโทรหาพี่ทุกวัน ถามสารทุกข์สุกดิบ ฟังพี่บ่น เป็นที่ปรึกษาให้ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันผมไปเจอได้อาทิตย์ละ2-3ครั้งครับ เรื่องความปลอดภัย สะอาด ผมป้องกันตลอดครับ ไม่ต้องห่วงครับผมชอบรุกมากกว่า อยากได้พี่ที่เป็นรับ แต่ถ้ารุกก็ไม่เป็นไรโอเคเหมือนกันครับ"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ภาพประกาศดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์ บางคนมองว่าอาจจะเป็นภาพที่ทำขึ้นมาเป็นล้อเล่นหรือแกล้งกันในหมู่วัยรุ่น ขณะที่บางคนคิดว่า ประกาศหาผู้อุปการะเลี้ยงดูในหมู่วัยรุ่นในปัจจุบันกลายเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว แต่การออกประกาศเช่นนี้ นอกจากสังคมจะไม่เห็นด้วย ยังถือว่าเป็นการดูถูกดูแคลนศักดิ์ศรีของตัวเองด้วย

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ สังคมอึ้ง! หนุ่มหล่อแชร์ภาพ ตามหาผู้อุปการะเลี้ยงดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook