ลูกหลานดาราอินเตอร์ ดีกรีนักเรียนเมืองนอก!

ลูกหลานดาราอินเตอร์ ดีกรีนักเรียนเมืองนอก!

ลูกหลานดาราอินเตอร์ ดีกรีนักเรียนเมืองนอก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตผลสืบทอดของเหล่าดาราในวงการบันเทิง นอกจากนี้พวกเขาจะเจริญเติบโตขึ้น ดูสวยหล่อ..ตามรอยพ่อแม่คนดังแล้ว การศึกษาเป็นอีกหนึ่งความหวังและความภาคภูมิใจของพวกเขา ถึงแม้ว่าพ่อแม่ดาราบางคน อาจจะต้องทำงานในวงการบ้าง แต่ก็ไม่ละทิ้งหน้าที่ในครอบครัว การส่งเสียลูกๆ ให้มีรากฐานการศึกษาที่ดีกลายเป็นเรื่องธรรมดา บางคนมองว่า "ส่งลูกเรียนเมืองนอก" เป็นสิ่งฟุ่มเฟือยและเกินจำเป็น แต่รู้หรือไม่ว่าสิ่งนั้นคือโอกาสสำคัญให้กับลูกหลานพวกเขาในอนาคต

เหล่าลูกหลานดาราในวงการบันเทิง นับวันยิ่งโตขึ้น พร้อมๆ กับระดับชั้นทางการศึกษา มีลูกหลานดาราจำนวนไม่น้อยที่ได้มีโอกาสไปใช้ชีวิตอยู่ต่างแดน ห่างไกลจากพ่อแม่หรือบ้านเกิดเมืองนอน เพื่อไปร่ำเรียนและเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากมุมอื่นๆ ของโลก ซึ่งพวกเขาเหล่านั้น มักจะประสบความสำเร็จกลับมาให้พ่อแม่ได้ภูมิใจ

ไม่ว่าจะเป็น "น้องมิ๊กซ์" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตลก หม่ำ จ๊กมก ที่บินไปเรียนวิชาภาพยนตร์ จนกลับมาช่วยพ่อทำหนัง หรือจะเป็น "น้องปุณณ์" ที่ครอบครัวส่งไปร่ำเรียนที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่ไฮสคูล รวมทั้ง "น้องเพลง" ลูกสาวของ ตู่ นันทิดา ที่แทบจะย้ายสัมมะโนครัวอยู่อเมริกา ศึกษาร่ำเรียนจนจบ..ถูกใจแม่ ทั้งนี้..ไม่ว่าจะส่งลูกร่ำเรียนในหรือต่างประเทศ หากมีความตั้งใจก็ได้ดีได้เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ลูกหลานดาราอินเตอร์ ดีกรีนักเรียนเมืองนอก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook