แทค ภรัณยู เลิกจริง!! ต้นหอม คือรักสุดใจ

แทค ภรัณยู เลิกจริง!! ต้นหอม คือรักสุดใจ

แทค ภรัณยู เลิกจริง!! ต้นหอม คือรักสุดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปไม่รอด แทค ภรัณยู ครั้งนี้เลิกจริง! ต้นหอม คือคนที่รักเก็บไว้ให้ลึกสุดใจ    

เรียกว่าเป็นรักสาธารณะที่หลายคนสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลาสำหรับคู่รักสุดขั้้ว แทค ภรัณยู และ ต้นหอม เพราะตั้งแต่ว่าทั้งคู่ประกาศว่าคบหาดูใจกันนั้น ไม่ว่าจะเป็นภาพในอินสตาแกรมของ ต้นหอม และ แทค ต่างมีภาพสวีทหรือการเล่าเรื่องราวความรักแบบเปิดเผยให้ได้รู้กันบ่อยครั้ง จนมีแฟนคลับต่างเชียร์กันสุดฤทธิ์เพราะเห็นเป็นคู่ที่น่ารักตลกด้วยกันทั้งคู่  

เป็นรักที่เปิดเผยแม้กระทั่งก่อนหน้านี้ที่ แทค ได้โพสต์ว่ากำลังมีปัญหากับ ต้นหอม จากนั้นฝ่ายหญิงได้เป็นคนบอกเลิกสืบเนื่องจากความเข้าใจผิดกันบางอย่าง สุดท้าย ต้นหอม ได้มารู้ความจริงทีหลังจึงยอมเสียฟอร์มแต่งชุดไทยทาหน้าขาวถือพานมาขอโทษ แทค ถึงบ้านตามที่ได้ลั่นวาจาไว้ สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก คือไม่ว่าจะรักหรือจะเลิกแฟนคลับเสมือนได้เข้ามาอยู่ในเหตุการณ์ด้วยตลอด

ล่าสุดประเด็นสาวพริตตี้ปล่อยภาพแชะแนบชิดกับ "แทค" ออกมาในโลกออนไลน์ ความรักของทั้งคู่สั่นคลอนอีกครั้ง และครั้งนี้ดูเหมือนจะสะบั้้นกันแน่แล้วจริง ๆ เมื่อ แทค ได้โพสต์ภาพของ ต้นหอม พร้อมกับเพลง ลึกสุดใจ และเขียนว่า จะเก็บความทรงจำดีเสมอ #ทุกเรื่องราวมันยังคงสวยงาม#ยังคงคิดถึงคนคนนั้น #แม้ว่าเราจะต้องจาก#เธอเหนื่อยพอแล้ว#ขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมา #นี้คือเพลงสุดท้ายและภาพสุดท้าย #ต่อจากนี้คงไม่มีเรา #เลิก@เลิกเชียร์ได้แล้วนะครับเราต้องทำงานกันต่อไป ถ้าพวกคุณยังรักเรา ขอให้เชื่อในการตัดสินใจ ส่วนใครจะซ้ำเติม เชิญ

เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แทค ภรัณยู เลิกจริง!! ต้นหอม คือรักสุดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook