โดมปลื้มผู้ใหญ่คุยเพิ่มละคร2ตอนแย้มทำเพลงคู่ร่วมเมทัล

โดมปลื้มผู้ใหญ่คุยเพิ่มละคร2ตอนแย้มทำเพลงคู่ร่วมเมทัล

โดมปลื้มผู้ใหญ่คุยเพิ่มละคร2ตอนแย้มทำเพลงคู่ร่วมเมทัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'โดม ปกรณ์' รับติสท์ อัลฟอลโลว์ในไอจีหมด เหลือแค่ 'เมทัล' ปลื้มผู้ใหญ่เรียกคุยทำละครเพิ่ม 2 ตอน แย้มทำเพลงคู่ร่วมฝ่ายหญิง ดีใจคนชมเล่นละครดีขึ้น

เรียกว่ากระแสละครดีเกินคาดส่งผลให้มีการเพิ่มตอนฉายอีก 2 ตอน งานนี้เจอตัวพระเอกหนุ่ม "โดม ปกรณ์" ที่มาร่วมงานอาสาฬหบูชา ตรัยรัตนมงคล ณ ซีคอนฯ บางแค โดย หนุ่มโดม เผยว่า "ทางผู้ใหญ่บอกว่าดีมากก็ฟังแก(หัวเราะ) มันน่าจะดีมั้งครับ ก็เรียกไปถ่ายมาเรียบร้อยแล้ว คือตัวพระเอกทำกับนางเอกไว้เยอะ และสิ่งที่เราถ่ายพอมาตัดออกมาแล้วทางผู้ใหญ่บอกว่าไม่พอ คือพระเอกต้องโดนนางเอกเอาคืนเยอะกว่านี้มาก เพราะว่าทำไว้เยอะ กลัวคนดูจะไม่สะใจ เพราะฉะนั้นสามวันที่ถ่ายเพิ่ม คุณนิดบอกว่า เราต้องเตรียมไว้เลยนะ มีทั้งรถน้ำมาเปียกฝนทั้งวัน คือต้องเดินตากฝนนอนข้างถนน เราก็พยายามเต็มที่สุดแรงกำลัง ทำเต็มที่เท่าที่ผมจะได้แหละครับ ก็ถ้ามีโอกาสได้เล่นอีกจะพยายามให้ดีขึ้นครับ"

ทางด้านงานเพลงที่มีข่าวว่าจะดึง สาวเมทัล มาร่วมแจมด้วยนั่น หนุ่มโดม แย้มว่า "จริงๆ น้องก็เป็นคนร้องอยู่แล้วนะครับ อย่างที่ทุกคนทราบ พอเราเห็นตัวเพลงแล้วน่าสนใจ และตัวเพลงฟังสบาย ๆ ก็น่าจะเหมาะกับเสียงน้องก็ชวนมาร้อง ตอนแรกน้องก็กลัวว่าจะทำไม่ได้ และกลัวคนอื่นจะหาว่าเราดัน แต่ผมก็บอกว่าอย่าคิดมาก ถ้าเราทำผลงานออกมาดี คนฟังแล้วรู้สึกเพราะคนฟังก็จะสนุกกับมัน"

ส่วนเรื่องที่ตอนนี้ หนุ่มโดม เหลือฟอลโลว์ในไอจีแค่ สาวเมทัล นั่น หนุ่มโดม ชี้แจงว่า "มันอาจจะดูติสท์ๆ นิดนึง แต่เป็นเรื่องจริง คือผมมองว่าไอจีมันลิดรอนความเป็นตัวเองเหมือนกัน คือแต่ก่อนผมก็ฟอลโลว์คนเยอะแยะครับ เราก็รู้สึกว่าอยากรู้อยากเห็นตามประสาชาวบ้านคนนึง แต่ท้ายที่สุดก็รู้ว่ามันคือวิธีของฟอลโลว์เวอร์ ถ้าวันนึงเราอยากจะเป็นลีดเดอร์ เราไม่จำเป็นต้องฟอลโลว์ใครหรอกครับ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ทำตัวเองให้ดีและก็สนใจสิ่งที่เรายังมีข้อผิดพลาดอีกเยอะแยะ ผมรู้สึกมันลิดรอนเวลาผมเลยเริ่มอันฟอลโลว์ทีละคนออก แต่ที่ต้องเหลืออยู่คนเดียว เพราะผมรู้สึกว่าถ้าอันฟอลโลว์เขาไปอีกคน มันจะไม่ใช่แค่เป็นตัวของตัวเองแต่อาจจะงานเข้ามาเพิ่มได้(หัวเราะ) ผมอาจจะคิดแปลกแต่คิดแบบนั้นจริงๆ ผมว่าอยากรู้ในเรื่องที่เขาทำก็พอ"

เมื่อถามว่า หนุ่มโดม รู้สึกอย่างไรบ้างที่การแสดงพัฒนาดีขึ้นจากแต่ก่อน ที่โดนตั้งฉายาว่า "พระเอกผีดิบ" นั่น หนุ่มโดม กล่าวแบบขำๆ ว่า "ขอบคุณครับ ถือว่าเป็นคำชม (หัวเราะ) คือจริง ๆ ต้องบอกว่า สิบกว่าปีที่ผ่านมา ผมเป็นนักร้องมาโดยตลอด เพราะว่า ผมเพิ่งมาเล่นละคร 3-4 ปีหลังนี้เอง พยายามจะทำให้ดีที่สุด ก็ถือว่าผมพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่เล่นแล้วแย่ลง อันนั้นก็หนักข้อเหมือนกัน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook