ปลดทันที! เจ้าหน้าที่จีนลวนลามสาวบนรถไฟฟ้า

ปลดทันที! เจ้าหน้าที่จีนลวนลามสาวบนรถไฟฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิป

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (9 ก.ค.) นายหวัง ฉีคัง รองผู้อำนวยการสำนักงานพรรคคอมมิวนิสต์ในสังกัดบริษัท ซั่งไห่ จิ่นเจียง อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์เปอเรชั่น รัฐวิสาหกิจด้านการท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของจีน ถูกปลดออกจากตำแหน่งหน้าที่และพรรคฯหลังก่อเหตุลวนลามหญิงสาวบนรถไฟฟ้าใต้ดิน

จากการแถลงการณ์บนเว็บไซต์ทางการของจิ่นเจียง ได้มีการแถลงไว้สั้นๆ ว่า "บริษัทฯได้รับการร้องเรียนให้จัดการกับหวังอย่างเด็ดขาด และดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย ทางบริษัทจึงตัดสินใจยกเลิกสัญญาการจ้างงานนายหวัง ฉีคัง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดิโอที่แอบถ่ายไว้ในโลกออนไลน์ โดยเป็นภาพเหตุการณ์ขณะหวังนั่งอยู่ใกล้กับประตูและลอบมองหญิงสาวที่สวมกางเกงขาสั้นยืนพิงกระจกกั้นที่นั่งโดยสาร ก่อนจะเอื้อมมือไปสัมผัสที่ต้นขา ก่อนที่เธอจะรู้สึกตัวและรีบเขยิบหนี ขณะที่นายหวังจะทำทีเป็นไม่รู้เรื่อง และเล่นโทรศัพท์มือถือต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเข้าจับกุมนายหวังและตั้งข้อหาลวนลามผู้อื่นในที่สาธารณะ โดยเจ้าตัวอ้างว่าเผลอไปโดนขาของเด็กสาวโดยไม่ตั้งใจ ขณะนั่งหลับสัปหงกระหว่างเดินทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook