ตร.พลิกแผ่นดินล่าอดีตผญบ.โหด

ตร.พลิกแผ่นดินล่าอดีตผญบ.โหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากเหตุการณ์ที่อดีตผู้ใหญ่บ้าน นายอำนาจ หรือประไพ รั้วประเสริฐ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 4 ต.เจ็ดริ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พ่อม่ายก่อเหตุหึงโหดฆ่านางนาถยา เปี่ยมน้อย อายุ 22 ปี แม่ม่าย และนางลูกอินทร์ โพธิสุวรรณ อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ของนางนาถยา และยังเตรียมน้ำมันมาเพื่อเผาบ้านและฆ่า ด.ญ.แบม อายุ 2 ขวบ บุตรสาวของนางนาถยา สาเหตุมาจากความหึงหวงและจะมารับนางนาถยา กลับไปอยู่ด้วยเพราะกลัวมีหนุ่มมาติดพันแต่ถูกปฏิเสธ จึงบันดาลโทสะคว้าปืนยิง ทั้ง 2 เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ม.ค. ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ม.ค. พล.ต.ต.ศักดิ์ชัย ตันบุญเอก ผบก.ภ.จว.นครปฐม เข้าประชุมที่ห้องประชุม สภ.สามพราน พร้อมกับเปิดเผยว่า สั่งให้ ตร.จับกุมตัวนายอำนาจ หรือประไพ ผู้ต้องหามือปืนโหดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นคดีที่โหดเหี้ยม นอกจากนี้ศาลออกหมายจับไว้ให้แล้วและกำชับให้ส่งหมายจับไปยังท้องที่ สภ.บ้านแพ้ว และสภ.เมืองสมุทรสาครด้วย มั่นใจว่าผู้ต้องหายังวนเวียนอยู่ในท้องที่สมุทรสาคร สั่งให้ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม เข้าร่วมคลี่คลายคดีด้วยเพื่อออกล่าตัวให้ได้โดยเร็ว

พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดประเสริฐ รอง ผกก.สส.ผู้ควบคุมคดี เปิดเผยว่าให้ ตร.เดินทางไปที่บ้านของนายอำนาจ หรือประไพ ผู้ต้องหา เพราะเชื่อแน่ว่าผู้ต้องหาต้องหนีกลับไปที่บ้านหรืออาจไปพักอยู่กับญาติ แต่เมื่อ ตร.เดินทางไปถึง พบแต่รถ จยย.ฮอนด้า เลขทะเบียน ขยก 30 ราชบุรี ของผู้ต้องหาที่ใช้ก่อเหตุ แต่ไม่พบผู้ต้องหา ทราบจากญาติแต่เพียงว่าผู้ต้องหานำรถ จยย.มาจอดแล้วเก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปโดยที่ไม่พูดคุยกับคนในบ้านเลย จึงยึดมาไว้ที่ สภ.สามพราน

พ.ต.ท.ธวัชชัย ยังเผยอีกว่า ตามทางสืบสวนของ ตร.พบว่าผู้ต้องหานั้นมีเพื่อนฝูงมากมายใน จ.สมุทรสาคร จึงประสานไปยัง ตร.น้ำสมุทรสาคร ให้ตรวจเรือหาปลาที่จะออกทะเลทุกลำแต่ก็ยังไม่พบ คาดว่ายังหลบอยู่ในพื้นที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ขณะนี้ญาติก็รับปากว่าหากพบตัวก็จะเกลี้ยกล่อมให้มามอบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook