เก่ง เดอะวอยซ์ โต้ติดเชื้อ HIV ไม่โกรธสื่อพาดหัวแรง

เก่ง เดอะวอยซ์ โต้ติดเชื้อ HIV ไม่โกรธสื่อพาดหัวแรง

เก่ง เดอะวอยซ์ โต้ติดเชื้อ HIV ไม่โกรธสื่อพาดหัวแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อสื่อบันเทิงชื่อดังพาดหัวแรงเวอร์ว่า นักร้องหนุ่ม "เก่ง ธชย ประทุมวรรณ" หรือ "เก่ง เดอะวอยซ์" แอบย่องรักษาตัวเพราะติดเชื้อ HIV ซึ่งล่าสุดในงาน "สัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาเนื่องในวันอาสาฬหบูชา 2557" หนุ่มเก่งก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ากระแสข่าวที่ออกมาเป็นเพียงการเข้าใจผิดทางการสื่อสารเท่านั้น เนื่องจากบทสัมภาษณ์ที่อยู่ด้านในไม่ได้สอดคล้องกับพาดหัวที่เห็น ก่อนออกปากแค่ขำ ๆ ไม่คิดติดใจสื่อเขียนข่าวรุนแรง...

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเราย่องไปรักษาอาการติดเชื้อ HIV ?
"ไม่จริงครับ (หัวเราะ) มันเป็นแค่พาดหัวข่าวครับแต่ว่าข้างในไม่มีอะไร เพราะวันก่อนมีพี่นักข่าวมาสัมภาษณ์ผมเกี่ยวกับเรื่องเลือด ซึ่งตัวผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสุดท้ายแล้วมันออกมาท่านั้นได้ยังไง"

แต่ในข่าวเหมือนเรายอมรับว่าเราเข้ารับการรักษาจริง เพราะมีชื่อคลินิกเขียนชัดเจน ?
"ไม่ครับ คือผมบอกเขาว่าผมบริจาคเลือดไม่ได้เพราะว่าผมเป็นภูมิแพ้แม่ก็เลยไม่อยากให้บริจาค เนื่องจากท่านเห็นว่าผมค่อนข้างอ่อนแอ ท่านก็เลยไม่ค่อยให้ผมได้ทำอะไรเกี่ยวกับพวกนี้ แต่ผมยืนยันนะว่าไม่ได้เป็นแล้วก็ไม่ได้ไปทำอะไรที่นั่นด้วย"

งงไหมว่าทำไมเขาถึงเขียนชื่อสถานที่ที่เราเข้ารับการรักษาชัดเจนขนาดนั้น ?
"งงครับ เพราะวันนั้นที่เขามาสัมภาษณ์ผมก็ไม่ได้พูดถึงอะไรเกี่ยวกับโรงพยาบาลเลย อีกอย่างผมเองก็เป็นคนต่างจังหวัด โรงพยาบาลในกรุงเทพก็รู้จักแค่ไม่กี่ที่แถมไม่ค่อยได้เข้าด้วยครับ"

ซีเรียสไหมกับข่าวที่ออกมาในลักษณะนี้ ?
"ไม่ซีเรียสเลยครับ ส่วนใหญ่จะถูกเพื่อน ๆ แซวซะมากกว่า"

เรื่องนี้ส่งผลกระทบกับงานเราบ้างไหม ?
"ก็มีบ้างครับที่แบบแฟนคลับเข้ามาถามว่าผมเป็นจริงหรือเปล่า เพราะผมเองก็เปิดร้านขายของในอินเตอร์เน็ต แล้วมีน้องมาถามว่าผมเป็นจริงหรือเปล่า เพราะว่าเขาอ่านข่าวแล้วเขาไม่กล้าซื้อ แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ"

ทางสื่อที่ลงข่าวเขาได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอโทษหรืออะไรเราบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่ครับ แล้วแต่เขาเลย เพราะผมไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว คือพาดหัวกับเนื้อข่าวจริง ๆ แล้วมันไม่มีอะไร และผมเองก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เก่ง เดอะวอยซ์ โต้ติดเชื้อ HIV ไม่โกรธสื่อพาดหัวแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook