หนิง ปณิตา แฮปปี้ จิน เลิกซ่า รายงานตัว 24ชั่วโมง

หนิง ปณิตา แฮปปี้ จิน เลิกซ่า รายงานตัว 24ชั่วโมง

หนิง ปณิตา แฮปปี้ จิน เลิกซ่า รายงานตัว 24ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าชีวิตคู่แฮปปี้ขึ้นเยอะ สำหรับคุณแม่หุ่นเซี๊ยะ "หนิง ปณิตา" เพราะหลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์มอยหลุดออกมาว่า เจ้าตัวลงทุนจ้างนักสืบเอกชนตามจับสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ขณะแอบคั่วพริตตี้หน้าสวย จนสาวหนิงต้องออกมาเคลียร์ชัดว่าไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว!! ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวอีกครั้งในงาน "เปิดร้าน ร้านอาหารสคูลฟู้ด" บรรดาเหยี่ยวข่าวก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าไปอัพเดทสักหน่อยว่า หลังจากที่สาวหนิงออกมาแก้ข่าวด้านคุณสามีสุดที่เลิฟ จิน จรินทร์ มีฟีดแบคยังไงบ้าง รวมถึงแพลนปั๊มทายาทคนที่สองตอนนี้เดินหน้าไปถึงไหนแล้ว...

หลังจากที่ออกมาเคลียร์ครั้งล่าสุด ยังมีอะไรเข้ามากวนใจเราอีกไหม ?
"ไม่มีอะไรแล้วค่ะ เพราะหนิงชิว ๆ มาตั้งแต่แรก แต่คนที่นอยด์หนัก ๆ น่าจะเป็นคุณจิน เพราะว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดทำไมเขาจะต้องมาโดนแบบนี้ด้วย"

อย่างนี้เวลาไปไหนมาไหนพี่จินเขาจะต้องระมัดระวังมากขึ้นไหม ?
"(หัวเราะ) เดี๋ยวนี้เวลาจินเขาไปไหนมาไหนเขาจะโทรบอกตลอดค่ะ ประมาณว่าแบบตอนนี้อยู่ตรงนี้นะ แล้วก็ถ่ายรูปส่งมาให้หนิงดู ซึ่งหนิงต้องการไม่ได้อะไรขนาดนั้น อีกอย่างหนิงเองก็คิดนะว่าไม่อยากให้เขาเอาเรื่องเก่า ๆ มาคิดมาก เพราะเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ทุกคนสามารถทำผิดพลาดได้ แต่แค่เขาไม่หันกลับไปทำอีกหนิงก็โอเคมาก"

เหมือนเขากำลังเรียกความเชื่อใจในตัวเรากลับมาหรือเปล่า ?
"เขาบอกว่าเขาพยายามจะทำให้มันดีขึ้นนะ แต่พอมันมีข่าวแบบนี้ออกมาเขาก็เลยรู้สึกว่ามันสะดุดกลางทางแค่นั้นเอง"

สำหรับพี่หนิงตอนนี้ใช้คำว่าเชื่อใจสามีมากขึ้นได้ไหม ?
"ดีขึ้นค่ะ แต่ยังไม่ถึง 100% ค่ะ เพียงแต่เรื่องนี้มันต้องใช้เวลาสักระยะเท่านั้นเอง และที่สำคัญหนิงต้องขอบคุณลูก เพราะลูกทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีที่สุดค่ะ"

ล่าสุดเห็นว่าเรามีแพลนจะมีน้องคนที่สองแล้ว ?
"ใช่ค่ะ หนิงแพลนมีน้องมาตั้งนานแล้วแต่ว่าเขายังไม่มาแค่นั้นเอง หนิงก็เลยคิดว่าถ้ายังไม่มาแบบนี้หนิงอาจจะต้องขอรับละครสักเรื่องหนึ่งก่อน ถ้าถ่ายเสร็จเมื่อไหร่ปีหน้าก็ค่อยกลับมาว่ากันอีกที"

ที่ตั้งใจจะมีน้องอันนี้คือธรรมชาติหรือว่าพึ่งวิธีทางการแพทย์ ?
"พึ่งคุณหมอค่ะ เพราะน้องนิริณก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน"

ตอนนี้ก็ต้องเร่งบำรุงร่างกายกันไปก่อน ?
"หนิงกินมา 4-5เดือนแล้วค่ะ กินจนเหนื่อย ยิ่งตอนฉีดยากระตุ้นไข่หนิงก็จะแบบรู้สึกว่ามันไม่สบายตัว ถ้าเขายังไม่มาแบบนี้ก็พักไว้ก่อนดีกว่าค่ะ"

เป็นเพราะเราโหมงานหนักไปหรือเปล่าเลยทำให้น้องมายาก ?
"คุณหมอก็บอกว่าเกี่ยวค่ะ แต่หนิงรู้สึกว่าช่วงนี้งานดี ๆ มีเข้ามาหาหนิงเยอะมากหนิงก็เลยอยากขอทำงานตรงนี้ก่อน ส่วนเรื่องลูกก็ยกไว้ปีหน้าแทน"

ตั้งใจไว้ว่าจะมีสักกี่คน ?
"อีกสักคนเดียวก็พอแล้วค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หนิง ปณิตา แฮปปี้ จิน เลิกซ่า รายงานตัว 24ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook