ก้อย รัชวิน มั่นใจ Bodyslam ไม่ได้ก็อปเพลงต่างชาติ

ก้อย รัชวิน มั่นใจ Bodyslam ไม่ได้ก็อปเพลงต่างชาติ

ก้อย รัชวิน มั่นใจ Bodyslam ไม่ได้ก็อปเพลงต่างชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์มิวสิควิดีโอเพลง "ชีวิตยังคงสวยงาม" ของวง Bodyslam ที่ปล่อยตัวอย่าง 30 วินาที ลงใน Youtube และเตรียมปล่อยเต็มเพลงในวันที่ 14 กรกฎาคม 2557 และต่อมากลับถูกนำมิวสิควิดีโอเพลง "ชีวิตยังคงสวยงาม" มาเปรียบเทียบกับเพลง "City Of Angels" ของวง "THIRTY SECONDS TO MARS" วงร็อคชื่อดังของอเมริกา แบบชอตต่อชอต โดยระบุว่ามีความคล้ายคลึงกันอย่างมาก จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆตามมาอีกมากมาย ล่าสุดพอมีโอกาสได้สาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" หวานใจสาวของนักร้องนำวง Bodyslam "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" เลยขอสอบถามถึงเรื่องราวทั้งหมดว่าพอทราบเรื่องหรือเปล่า และฟังแฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้าง มีเครียดบ้างไหม งานนี้สาวก้อยเลยเผยให้ฟังว่า

มีกระแสเปรียบเทียบว่าพี่ตูนแอบไปก็อบเอ็มวีเพลงต่างประเทศ ?

"ก้อยว่าอย่างเพิ่งตัดสินอะไรที่เราเห็นเพียงแค่ภาพไม่กี่วินาที ก็อยากให้รอดูเต็ม ๆ ว่ามันเป็นยังไง ทั้งเนื้อเพลงและเรื่องราวจริง ๆ แล้วเขาทำมาด้วยใจของเขาด้วยความตั้งใจของคนทั้งวง อยากให้ตัดสินเมื่อตอนที่เพลงออกมาแล้วจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเขาต้องการจะบอกอะไร"

พี่ตูนเครียดเครียดบ้างไหม ?

"ในฐานะคนใกล้ชิด ก้อยว่าค่อนข้างเครียด เป็นใครก็คงเครียดแหละคะ คนที่มองเข้ามาแล้วตัดสินภาพแค่ไม่กี่วินาที คือคนที่ตั้งใจทำงานมาต้องการนำสิ่งที่ตัวเองจะพูดผ่านดนตรีมันก็น่าเสียใจ ถ้าคนมองในลักษณะนั้นในเจตนาไม่มีการก็อบปี้แน่นอนค่ะ"

วันเกิดพี่ตูนที่ผ่านมาเห็นว่าทำเค้กให้ ?

"ใช่คะ เป็นเค้กเคอร์ฟิวคะ คือเป็นอะไรที่ปัจจุบันเร่งด่วนมาก คือตอนแรกไม่ได้เตรียมการไว้ก่อนเพราะปกติเขาจะมีเลี้ยงวันเกิดกับเพื่อน ๆ เราก็ทำไปให้เขา แต่ว่าปีนี้ไม่ได้เลี้ยง เรารู้สึกว่าอยากจะทำอะไรที่แบบเหมือนเป็นสิ่งที่เราทำเองกับมือ ซึ่งปกติก็จะทำทุกปีแล้วพอปีนี้ไม่ได้ทำแล้วมาคิดได้อีกทีตอนถ่ายละครเสร็จตอน 4 ทุ่ม แล้วเคอร์ฟิวเที่ยงคืน เราก็วิ่งหาของหาอุปกรณ์ ก็ทำเองทั้งหมดสภาพออกมาอาจจะดูงงๆนิดนึงค่ะ"

พี่ตูนว่าไงบ้าง ?

"เขาก็ทานได้ด้วยความเร่งรีบ รสชาติอาจจะไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ว่าเราใส่ใจลงไปเยอะ (หัวเราะ)"

นอกจากเค้กแล้วมีของขวัญอะไรให้อีกไหม ?

"ของขวัญปีนี้ก้อยทำวอลเปเปอร์ให้เขาค่ะ คือเรารู้ว่าเขาชอบแผนที่โลกเพราะว่าเขาเคยบอกเราไว้ว่าถ้าแต่งห้องอยากได้แผนที่โลกเพราะเขาชอบเดินทางคะ คือการซื้อของขวัญให้พี่ตูนเป็นเรื่องยากมากสำหรับก้อย เพราะต้องคิดว่าอะไรที่เขาไม่มีและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ นึกถึงที่เขาเคยพูดกับเราไว้ เพราะก่อนหน้านี้เขาไปซื้อแผนที่โลกจริง ๆ ที่เราใช้เรียนหนังสือเหมือนซื้อมาเก็บไว้ ก็แสดงว่าเขาชอบจริงๆ เขาก็ดีใจค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ก้อย รัชวิน มั่นใจ Bodyslam ไม่ได้ก็อปเพลงต่างชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook