หาค่อนวัน ด.ญ.อายุ 12 หาย! โผล่ปริศนาอยู่ฝั่งตรงข้าม

หาค่อนวัน ด.ญ.อายุ 12 หาย! โผล่ปริศนาอยู่ฝั่งตรงข้าม

หาค่อนวัน ด.ญ.อายุ 12 หาย! โผล่ปริศนาอยู่ฝั่งตรงข้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 12 ขวบ จ.ตราด หายตัวจากบ้านพัก ระดมกำลังค้นค่อนวัน ก่อนพบตัวโผล่ฝั่งตรงข้าม ญาติสงสัยถูกลักพาตัว

(11 ก.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้รับแจ้งประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ในการขอกำลังเพื่อร่วมกันค้นหาบุคคลสูญหายออกจากบ้านพักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นเด็กหญิงกวาง (นามสมมติ) วัย 12 ขวบ อาศัยในพื้นที่ ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพันทหารปืนใหญ่ ต.หนองเสม็ด สังกัดหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด ออกติดตามค้นหาอาณาบริเวณรอบบ้านพักของเด็กหญิงรายดังกล่าว ยังไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด

ทางด้าน นางมาริษา แพทย์พิทักษ์ ผอ.โรงเรียนวัดไทรทอง โรงเรียนที่น้องกวางศึกษาอยู่ ร่วมค้นหาและนำภาพถ่ายของเด็กหญิงรายดังกล่าว เข้าแจ้งความ และกล่าวถึงพฤติกรรมของน้องกวาง ว่า เป็นเด็กเรียบร้อย กังวลว่าน้องกวางอาจจะถูกลักพาตัว เพราะบ้านอยู่ติดกับถนน ในแต่ละวันมีรถเข้าออกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารได้ประสานไปยังจุดตรวจต่างๆ ของ จ.ตราด ให้ตรวจค้นรถทุกคัน พร้อมส่งภาพถ่ายของน้องกวางไปให้เจ้าหน้าที่ประจำจุดด้วย เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบ

จนกระทั่งในเวลาประมาณ 17.00 น. มีรายงานระบุว่าพบตัว น้องกวาง แล้ว โดยพบที่บ้านเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงกันข้าม ห่างจากบ้านของน้องกวาง เพียง 100 เมตร ซึ่ง ผอ.โรงเรียนฯ สังเกตเห็นว่ามีคนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบและพบตัวจริงๆ

นายสุชาติ ลุงของน้องกวางเปิดเผยว่า หลังจากที่ตามหาหลานสาวมาทั้งวัน แต่หายังไงก็ไร้ร่องรอย จึงได้ไปสักการะวิงวอนกับศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เมื่อเดินทางกลับมาที่บ้านปรากฏว่าพบหลานสาวแล้ว ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ออกตามหาจนทั่วแต่ก็ไม่พบ ตนสอบถามหลานสาวว่าหายไปไหนมา น้องกวางบอกว่าเข้าไปนอนอยู่ในโอ่งน้ำ ใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว แต่น้องกวางมีอาการหวาดระแวงและร้องไห้ คล้ายกับกลัวบางสิ่งและไม่ได้พูดอะไรมาก

ทั้งนี้ นายสุชาติ ยังระบุว่า ก่อนหน้านี้เคยได้ไปตามหาหลานที่บ้านหลังดังกล่าวแล้วแต่ไม่พบอะไร จนกระทั่งพบรถกระบะสีบรอนซ์ทองคันหนึ่งเข้ามาจอด ก่อนจะขับออกไปและถึงพบตัวน้องกวางในเวลาต่อมา จึงทำให้สงสัยว่าน้องกวางอาจจะถูกลักพาตัวและนำมาส่งคืนไว้ที่บ้านฝั่งตรงข้าม ซึ่งหลังพบตัวแล้ว ทางญาติเตรียมพาน้องกวางไปตรวจร่างกายอีกครั้ง เพื่อความสบายใจและความเป็นห่วงหลานสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook