รวบพี่เขยหื่นข่มขืนน้องเมีย 11 ขวบ นาน 2 เดือน

รวบพี่เขยหื่นข่มขืนน้องเมีย 11 ขวบ นาน 2 เดือน

รวบพี่เขยหื่นข่มขืนน้องเมีย 11 ขวบ นาน 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ก.ค.)เมื่อเวลา 13.30 น. สภ.บางพลี แถลงข่าว การจับกุมตัว นายสันติภาพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ตามหมายจับของศาล จังหวัดสมุทรปราการ ที่ ส. 449/2557 ลงวันที่ 11 กรกฏาคม 2557

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.30 น. ได้มี น.ส.เอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพี่สาวผู้เสียหาย ได้เข้ามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ว่า ด.ญ.บี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นน้องสาว อายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.4 และอยู่ในความปกครองของตน เนื่องจากบิดาได้เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนมารดาได้ไปมีสามีใหม่ และไม่สามารถติดต่อได้ ถูกนายสันติภาพ ซึ่งเป็นพี่เขย ก่อเหตุกระทำชำเรา และอนาจารในช่วงเวลากลางวันและกลางคืนตั้งแต่ มิ.ย. 57-ก.ค.57 ต่อเนื่องกันหลายครั้ง โดยน้องสาวตนมาเล่าเรื่องราวให้ฟัง

จากการสอบสวน นายสันติภาพ ให้การรับสารภาพ ว่าได้ข่มขืนจริงจำนวน 4 ครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากเชื่อว่าน่าจะลงมือกระทำมากกว่านั้น เพราะก่อเหตุต่อเนื่องกันมาถึง 2 เดือน อย่างไรก็ตาม จะต้องรอผลการตรวจร่างกาย จากทางแพทย์อีกครั้งว่าจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่

เบื้องต้น ตั้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook