เพื่อนไอ้เกมโผล่! เอาแท็บเล็ตน้องแก้มส่งคืนตำรวจ

เพื่อนไอ้เกมโผล่! เอาแท็บเล็ตน้องแก้มส่งคืนตำรวจ

เพื่อนไอ้เกมโผล่! เอาแท็บเล็ตน้องแก้มส่งคืนตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.ค.) ตำรวจยืนยันแท็บเล็ตที่นายวันชัย ผู้ต้องหาฆ่าน้องแก้ม นำไปฝากไว้กับเพื่อน เป็นของน้องแก้มจริง

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายวันชัย แสงขาว ผู้ต้องหาคดีทำร้ายน้องแก้มวัย 13 ปี บนขบวนรถไฟว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้แท็บเล็ตซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญแล้ว หลัง นายมาร์ค เพื่อนนายวันชัย นำมาส่งคืนให้กับตำรวจ สน.นพวงศ์ หลังทราบข่าวว่านายวัยชัยตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องแก้ม

สอบสวนนายมาร์คให้การว่า วันที่ 7 กรกฎาคม นายวัยชัยได้โทรศัพท์มาหา บอกว่าจะมาเยี่ยมที่บ้านในซอยระนอง กระทั่งวันรุ่นขึ้น นายวันชัยได้นำแท็บแล็ตมาฝากไว้ อ้างว่าเพิ่งทะเลาะกับแฟนโดยไม่อยากให้แฟนรู้ว่าซื้อแท็บแล็ต จึงขอฝากไว้ แต่พอทราบข่าวจึงนำมาส่งคืนตำรวจ เพราะกลัวความผิด

จากการตรวจสอบแท็บเล็ต พบด้านหลังมีข้อความเขียนว่า โครงการเพื่อการศึกษา ตัวย่อ น.บ. คาดเป็นตัวย่อโรงเรียนสตรีนนทบุรี ที่น้องแก้มศึกษาอยู่ เชื่อเป็นแท็บแล็ตของน้องแก้มจริง จากนั้นจะเร่งสอบปากคำอาจารย์โรงเรียน เพื่อสอบถามเรื่องแท็บเล็ต และจะใช้เป็นหลักฐานมัดตัวผู้ต้องหาต่อไป

ความคืบหน้าเรื่องคดีความ ยังคงระดมพนักงานสอบสวนจาก สภ.หัวหิน สภ.หนองพลับ สภ.ปากน้ำปราณ สภ.กุยบุรี และ สภ.ปราณบุรี รวม 5 สถานีตำรวจ จำนวนกว่า 20 นาย ร่วมกันดำเนินการสอบสวนคดีอย่างเต็มที่ ตามคำสั่งของ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. ที่ให้เร่งดำเนินการสอบสวนให้ละเอียดและให้แล้วเสร็จภายใน 1 สัปดาห์ โดยมีการประสานงานกับอัยการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อให้ข้อมูลถูกต้อง สามารถส่งฟ้องได้โดยเร็ว

ซึ่งในวันนี้ พนักงานสอบสวนส่วนหนึ่งได้เดินทางไปที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสอบปากคำหมอที่ตรวจพิสูจน์ร่างของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียด เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี นอกจากนี้ ยังเร่งสรุปสำรวจคดีซึ่งมีรายละเอียดมากถึง 500 หน้า คาดว่าในวันอังคารที่ 15 ก.ค. สำนวนคดีจะเสร็จสิ้นเรียบร้อย สามารถส่งให้อัยการจังหวัดและส่งฟ้องต่อศาลหัวหินได้ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook