ปุยนุ่น ยืนยันเก๋งป้ายแดงที่บ้านซื้อให้

ปุยนุ่น ยืนยันเก๋งป้ายแดงที่บ้านซื้อให้

ปุยนุ่น ยืนยันเก๋งป้ายแดงที่บ้านซื้อให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืน สำหรับ "ปุยนุ่น" นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง สาวสวยที่ชาวเน็ตจับตาว่าอาจเป็นมือที่ 3 ที่เกี่ยวข้องกับข่าวลือกระฉ่อนรักร้าวของ "เจนี่ อัศวเหม" กับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ซึ่งดูเหมือนข่าวจะเริ่มเป็นเรื่องใหญ่ เพราะมีชาวเน็ตขุดภาพสาว "ปุยนุ่น" แชะภาพกับรถเก๋งสีขาวป้ายแดง ทะเบียนสมุทรปราการ ว่าเอ๊ะๆ หรือจะมีคนผู้ใหญ่ใจดีซื้อให้

ซึ่งประเด็นดังกล่าวทำให้ สาว "ปุยนุ่น" อดรนทนไม่ไหว ขอใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า "รถคันนี้ที่บ้านนุ่นซื้อให้ และรถคันนี้ ก็ไม่ใช่รถ ฮอนด้า แอคคอร์ด ตามที่ข่าวเขียนนะคะ รถคันนี้ คือ " ฮอนด้า ซีวิค " แค่รุ่นรถ ข่าวก็เขียนผิดแล้วค่ะ เห็นแค่รูปจากไอจี ก็ไปเขียนต่อยอดต่างๆ นาๆ และรถคันนี้ที่เป็นทะเบียน สมุทรปราการ เพราะบ้านนุ่นอยู่ใน เขต จ.สมุทรปราการ รถคันนี้ออกจากศูนย์ฮอนด้า สมุทรปราการ นุ่นมีหลักฐาน ยืนยัน ความจริงหมดว่าเป็นของนุ่นเอง ไม่ได้มีคนอื่นซื้อให้

ขอความกรุณา เห็นใจนุ่นเถอะนะคะ ข่าวที่ออกไปมันคือ ข้อคิดเห็นของสื่อ มันไม่ใช่ข้อเท็จจริงเลยยยยย ซึ่งตอนนี้มันมีผลกระทบต่อจิตใจ ของครอบครัวของนุ่นเป็นอย่างมาก ขอความเห็นใจอย่างที่สุดเถอะนะคะ"

ส่วนประเด็นเรื่องอินสตาแกรมที่มีคนสร้างแอบอ้างเป็นตนเองมากมาย โดยมีเจตนาที่สร้างความเสื่อมเสียให้ หากไม่ปิด "ปุยนุ่น" จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ปุยนุ่น ยืนยันเก๋งป้ายแดงที่บ้านซื้อให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook