แน็ก ชาลี งานเข้า! หนุ่มลึกลับแฉ แชทแย่งแฟน

แน็ก ชาลี งานเข้า! หนุ่มลึกลับแฉ แชทแย่งแฟน

แน็ก ชาลี งานเข้า! หนุ่มลึกลับแฉ แชทแย่งแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราหนุ่มสุดติสท์ "แน็ก ชาลี" สงสัย..จะมีงานเข้าเสียแล้ว เพราะล่าสุดมีชายหนุ่มลึกลับออกมาโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมของ "หนุ่มแน็ก" ที่แอบแชทผ่านไลน์กับแฟนสาวของเขา คุยกันมุ้งมิ้ง..กระหนุงกระหนิง ทั้งที่ฝ่ายหญิงไม่ได้มีท่าทีจะเคลิ้มตามสักเท่าไหร่ จนเริ่มเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันแล้ว...

ชายหนุ่มลึกลับคนหนึ่ง ได้โพสต์ภาพหลักฐานการสนทนาจากแชทไลน์ ระหว่างหนุ่มที่อ้างตัวว่าเป็นดาราหนุ่ม "แน็ก ชาลี" กับนักศึกษาสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนสาวที่คบหาอยู่กับชายหนุ่มลึกลับที่ออกมาเปิดเผยกรณีดังกล่าว ภาพจากบันทึกสนทนาเผยให้เห็น ชายที่อ้างตัวว่าเป็นดาราหนุ่มพูดคุยกับหญิงสาวคนหนึ่ง ชักชวนให้ไปหาหรือไปเจอบ้าง แม้ฝ่ายหญิงมักจะปฏิเสธ แต่ชายที่อ้างตัวว่าเป็นดาราหนุ่มก็ยังคงแชทมาพูดคุยอยู่เสมอๆ

นอกจากนี้ ชายหนุ่มลึกลับที่ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว ยังได้โพสต์ข้อความทิ้งเอาไว้ว่า

"ใครเป็นแฟนคลับ 'แน็ก แฟนฉัน' รบกวนไปบอกเจ้าตัวหน่อยนะครับ! คุยผ่านไลน์ตลอดยังไม่เคยเจอตัวจริงกันเลยสักครั้ง มาบอกรัก บอกคิดถึง ชวนเป็นแฟนกันซะละ แล้วก็บอกอยากเจอๆ ตลอด แต่อยากเจอเฉพาะกลางคืน หรือ ตอนบอกว่าอยู่คนเดียวด้วยนะ ชวนเจนตอนกลางวันที่มีคนเยอะๆ ก็ทำเป็นเปลี่ยนเรื่องคุยตลอด พอกลางคืนหล่ะอยากเจอเชียวนะแหม่!! คือไม่รู้ว่าจะหวังอะไรนะครับ บอกไปแล้วว่าเป็นเพื่อนกันเพราะมีคนคุยอยู่แล้ว ก็ยังทักมาอยากเจอตลอด เพื่อนกันเขาก็เจอกันกลางวันสิ บริสุทธิ์ใจหน่อยครับ!! #ปล.หากไม่ใช่ตัวจริงเป็นคนสมอ้าง ขออภัยครับ #แต่ถ้าเป็นแน็กตัวจริง ควรทำตัวให้เป็นดารามากกว่านี้นะครับ #ไม่ใช่ทำตัวลับๆ ล่อๆ แบบนี้ #มันดูไม่แมนนะครับ #อย่าใช้หน้าตาเพื่อทำแบบนี้เลยครับ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แน็ก ชาลี งานเข้า! หนุ่มลึกลับแฉ แชทแย่งแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook