หนุ่มเปิดศึกพ่อเลี้ยงลวนลามเมีย สุดท้ายถูกแทงดับ

หนุ่มเปิดศึกพ่อเลี้ยงลวนลามเมีย สุดท้ายถูกแทงดับ

หนุ่มเปิดศึกพ่อเลี้ยงลวนลามเมีย สุดท้ายถูกแทงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สุวิทย์ สุวรรณราช ร้อยเวรสอบสวน สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธมีดแทงกันที่บริเวณสี่แยกฮอนด้า ตลาดเทศบาลย่านตาขาว ก่อนถูกนำตัวส่ง รพ.ย่านตาขาว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น พบกองเลือดบนพื้นภายในห้องรับแขก และพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด จำนวน 1 เล่ม วางอยู่ในตะกร้าใส่เสื้อผ้า และพบด้ามมีดไม่มีคมมีด จำนวน 1 ด้าม ส่วนผู้บาดเจ็บ มีจำนวน 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายนรากร หนูช่วย อายุ 23 ปี อาชีพเป็นช่างอู่ซ่อมรถยนต์ มีบาดแผลโดนแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าอก 1 แผล ใต้ราวนมขวา 1 แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล หัวไหล่ซ้าย 1 แผล และมือทั้ง 2 ข้าง ซึ่งได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 คน หลังก่อเหตุได้หลบหนีขึ้นไปอยู่บนชั้นบนของบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลาพอสมควรจึงคุมตัวลงมาได้ ทราบชื่อภายหลังคือ นายธีรพล ศรีใจเรือน อายุ 50 ปี ชาว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ มีอาชีพรับจ้าง มีบาดแผลโดนฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่แผ่นหลังหลายแผล รวมทั้งมือและแขนทั้ง 2 ข้างด้วย จึงรีบนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.ย่านตาขาว ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวน น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของนายธีรพล ผู้บาดเจ็บ และเป็นภรรยาของ นายนรากร ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และต่างฝ่ายต่างใช้อาวุธมีดฟันแทงกัน จนได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน แต่นายนรากร ได้รับบาดเจ็บมากกว่า และถูกนำส่ง รพ.ย่านตาขาว ส่วนนายธีรพล ได้หลบหนีไปหลบตัวบนบ้าน ก่อนจะถูกจับกุมในที่สุด

โดยสาเหตุมาจาก ก่อนหน้านี้ น.ส.แดง ได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มต้องนอนพักฟื้นอยู่ที่บ้านกับพ่อเลี้ยง ส่วนนายนรากร สามี ต้องออกไปซ่อมรถยนต์ที่อู่ แต่พ่อเลี้ยงได้พยายามลวนลาม เมื่อนายนรากร กลับมา น.ส.แดง จึงเล่าให้ฟัง ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงถึงขั้นใช้อาวุธมีดไล่ฟันแทงกันดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัว นายธีรพล พ่อเลี้ยง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วน นายนรากร ญาติได้นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook