บุ๋ม ปนัดดา ใจเด็ด! ประกาศเลิกถ่ายชุดว่ายน้ำ

บุ๋ม ปนัดดา ใจเด็ด! ประกาศเลิกถ่ายชุดว่ายน้ำ

บุ๋ม ปนัดดา ใจเด็ด! ประกาศเลิกถ่ายชุดว่ายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นวิวาทะใหญ่โตไปซะแล้ว สำหรับประเด็น "ข่มขืนต้องประหาร" ที่มีอดีตนางสาวไทยสุดมั่น บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ลุกขึ้นมาเป็นแกนนำในการล่ารายชื่อ เพิ่มโทษข่มขืนเท่ากับประหารชีวิต ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่น้องแก้ม เด็กหญิงวัย 13 ปีถูกข่มขืนบนรถไฟ เรื่องราวเหมือนจะไปได้ดีเพราะมีหลายคนสนับสนุน แต่ ชัย ราชวัตร คอลัมน์นิสต์ชื่อดัง และ ปู จิตกร ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์สาวบุ๋ม ให้ปรับปรุงการแต่งกายเซ็กซี่ก่อนที่จะมารณรงค์เรื่องนี้

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ขอส่งข้อความสุดท้ายถึง ชัย ราชวัตร และ ปู จิตกร ว่า จะไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอีก พอใจหรือยัง?  

"จะตอบผู้ที่มีความเห็นแบบคุณปู จิตกร, คุณชัย ราชวัตร, และทุกท่านที่ติดใจเรื่องงานถ่ายแบบของบุ๋ม เป็นครั้งสุดท้าย...1. บุ๋มขายชุดว่ายน้ำ เจ้าของยังใส่ไม่สวยแล้วใครจะซื้อยะ?

2. ที่บุ๋มยอมเสียเวลาอธิบายสไตล์ยัยบุ๋ม (อิชั้นไม่ใช่คนเรียบร้อย แถมปากจัดใครๆก็รู้) เพราะเข้าใจไปเองว่า คุณจะปล่อยวางเรื่องคาใจส่วนตัวแล้วมองข้ามเพื่อส่วนรวม แต่คุณทำไม่ได้เลย คงติดใจบุ๋มในรูปเซ็กซี่มากสินะ เพราะในความเป็นจริงถ้าคนเราเกลียดรึไม่ชอบอะไร หางตามันยังไม่แลเลยคุ๊ณณณณ! แต่นี่ราวีไม่เลิก อย่ามาเรียกร้องความสนใจแบบนี้ หน่านะ! ชาวบ้านเค้ารู้ทันแล้ว! พอเหอะ!

3. พอข่าวสด พาดหัวว่าคุณต่อต้าน ตัวสั่นด่า สื่อสารเลว! ทีด่าคนอื่นผ่านสื่อ public ไม่คิด โดนเข้าบ้างทำเป็นทนไม่ได้ ตัวเองก็วิจารณ์คนอื่นมาตั้งเยอะ ใจเค้าใจเรา มีมั้ยคะ? (ม่ายมี ตอบแทนก็ได้)

4. ใครดีมาบุ๋มดีกลับ แต่ใครเลวมา ก็ต้องเจอกัน! C'mon! บุ๋มเป็นคนดีพอแต่ไม่โง่ให้ใครมาย่ำยีหรอกนะคะ

5. ขอย้ำว่า! ถ้าคุณไม่ชอบที่บุ๋มมีงานแบบเซ็กซี่แล้วมาเป็นแกนนำ คุณก็ไปขอดาราคนอื่นที่คุณคิดว่าเหมาะสมทำสิ จะรวบรวมเป็นล้านชื่อก็ไปทำกันสิ รึคุณจะทำเองก็ได้ เอาเลยค่ะ ไม่ต้องมายุ่งกับบุ๋ม!

6. ถ้าบุ๋มไม่ใส่ชุดเซ็กซี่อีก ผู้ชายจะเลิกหื่นมั้ย? บุ๋มมีอิทธิพลกับผู้ชายทั้งประเทศขนาดนั้นเลยเหรอ? ดาราคนอื่นไม่มีเซ็กซี่ในสายตาคุณงั้นสิ? คุณก็ดีแต่รุมผู้หญิงตัวคนเดียว คุณกล้ารวมตัวกันต่อต้านสื่อที่เอานมเอาเป้าดาราขึ้นปกรึเปล่า? นสพยักษ์ใหญ่ที่จ้างคุณชัย ราชวัตรหน่ะ เอาขึ้นปกทุกวันอาทิตย์ คุณกล้าห้ามเค้าบ้างมั้ยล่ะ ถ้าจะห้ามมันต้องห้ามทั้งระบบ! ทำสิครับทำ! เก่งแต่กับกูเนี่ย!

7. ปกที่เห็นเป็นผลงานฉบับใหม่เพิ่งวางแผงเมื่อวานนี้ รีบซื้อซะ เพราะที่คุณมีๆสะสมกันอยู่มันเก่าแล้วจ้า

8. ถ้าคุณปูและคุณชัยไม่คัดค้านสิ่งที่บุ๋มรณรงค์ ส่งสำเนาบัตรมาด่วนนะคะ ตามที่อยู่ในรูปล่างขวา ถ้าไม่รู้ หาในเน็ท อย่าหาแต่รูปเซ็กซี่ หมกมุ่นไป!

9. ถ้าไม่คิดจะทำอะไรเพื่อส่วนรวม ก็อยู่เฉยๆไปซะ ไม่มีใครเค้าว่าอะไรหรอก คนเค้าเข้าใจ!

10. นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะเขียนถึงคนแบบพวกคุณ จับเจ่าหาเรื่องจับผิด ไม่สามารถมองข้ามได้ บุ๋มขออุทิศตนเพื่อชาติให้เต็มที่ บุ๋มขอประกาศว่า "บุ๋มจะไม่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอีก" พอใจมั้ยคะ? บุ๋มยอมเสียงาน เสียรายได้ เพื่อได้ใจพวกคุณ คนที่เคยด่าบุ๋มเสียๆหายๆ บุ๋มให้อภัยพวกคุณค่ะ แล้วพวกคุณละคะ จะให้อภัยบุ๋มด้วยได้รึเปล่า? แล้วเรามาทำสิ่งดีๆเพื่ออนาคตของลูกหลานด้วยกัน! เพื่อประเทศชาติของเราเถอะค่ะ บุ๋มขอร้อง"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ใจเด็ด! ประกาศเลิกถ่ายชุดว่ายน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook