สาวใหญ่ซดยาเบื่อดับ ทิ้งจม.ขอจองเวรคนรักทุกชาติ

สาวใหญ่ซดยาเบื่อดับ ทิ้งจม.ขอจองเวรคนรักทุกชาติ

สาวใหญ่ซดยาเบื่อดับ ทิ้งจม.ขอจองเวรคนรักทุกชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ก.ค.) เมื่อเวลา 00.40 น. ร.ต.อ.นเรท บุญที ร้อยเวรฯ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องเช่าไม่มีเลขที่ ล็อกกุญแจจากภายในห้อง เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้ชะแลงงัดเข้าไป พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวมเสื้อแขนยาวหลากสี สวมกางเกงขายาว สีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน มีคราบเลือดแห้งกรังติดอยู่บริเวณริมฝีปาก และพื้นห้อง สภาพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น ทราบชื่อ คือ นางสุดารัตน์ ทับพึง อายุ 40 ปี

จากการตรวจสอบพบกล่องยากำจัดหนูสำเร็จรูป ยี่ห้อหนึ่ง ขวดน้ำดื่ม และแก้วน้ำที่ยังมียาฆ่าแมลงผสมน้ำหลงเหลือติดก้นแก้ววางอยู่ที่พื้น ข้างๆกัน พบกระดาษเขียนด้วยลายมือ เขียนถึงนายทหารชั้นประทวน ยศพันจ่าเอกนายหนึ่ง ใจความว่า

"ฝืนอยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร ให้คนอื่นดูถูกเปล่าๆ และอีกอย่างก็ไม่อยากรับรู้เรื่องราวของพี่อีกต่อไป จุดจบความเจ็บปวดของหนูก็คือความตาย ยอมรับว่ารักพี่มาก ก็ต้องยอมรับว่ารักไปแล้วได้อะไร สิ่งที่ให้กลับมาคือความช้ำใจ-เสียใจ ผู้หญิงคนเราก็มีชีวิตจิตใจและก็อยากมีครอบครัวที่ดีถึงจะไม่ได้เป็นหนึ่งก็ตาม ลาก่อนนะ ทั้งชีวิต ที่หนูตายก็เพราะพี่คนเดียว จะขอจองเวรกับ...ทุกชาติไป ขอให้ครอบครัว....... สิ้นสุดกันที่กับผู้ชาย..... ....ไม่น่าเกิดมาเป็นทหารน่าจะไปนุ่งผ้าถุงนะ"

สอบถามเจ้าของห้องเช่าทราบว่า พักหลังผู้ตายมีอาการซึมเศร้า เก็บตัวอยู่แต่ภายในห้อง ซึ่งตนเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 วันที่แล้ว โดยช่วงกลางดึกวันนี้ ตนเดินออกมาหน้าบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงเดินตามกลิ่นมาพบว่ากลิ่นออกมาจากห้องเช่าดังกล่าว จึงได้ตะโกนเรียกผู้ตายก็ไม่เห็นมีคนตอบออกมาจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบ ก็พบว่าผู้ตายได้กินยาฆ่าตัวตายเป็นศพไปแล้ว

ภายในห้องยังพบผ้าผูกเป็นห่วง บริเวณคานห้องน้ำ คาดว่า ผู้ตายพยายามจะผูกคอตายแต่ไม่สำเร็จ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกฆาตกรรมและการรื้อค้นแต่อย่างใด จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดยังโรงพยาบาลสัตหีบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตายเนื่องจากน้อยใจแฟนหนุ่มทหารเรือ ที่ห่างเหิน ทำให้ผู้ตายเครียด ซึ่งจะได้ติดต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook