โฟร์รับถือเค้ก HBD ณัฐ เผยให้ปากกาสลักชื่อฝ่ายชาย

โฟร์รับถือเค้ก HBD ณัฐ เผยให้ปากกาสลักชื่อฝ่ายชาย

โฟร์รับถือเค้ก HBD ณัฐ เผยให้ปากกาสลักชื่อฝ่ายชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โฟร์ ศกลรัตน์" รับถือเค้กเบิร์ดเดย์ ไฮโซณัฐ เผยให้ของขวัญปากกาสลักชื่อฝ่ายชาย ยันสถานะพี่น้อง จ่อลุยธุรกิจความงามร่วมกัน ยันไร้ปัญหา คุยฟิล่าแค่เพื่อน

ไม่นานมานี้เห็นสาว "โฟร์ ศกลรัตน์" หอบเค้กก้อนโตเซอร์ไพรส์ไฮโซหนุ่ม "ณัฐพล จุฬางกูล" แถมยังมอบของขวัญให้อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวโฟร์ที่มาร่วมงาน อาสาฬหบูชา ตรัยรัตนมงคล ณ ซีคอน บางแค โดยสาวโฟร์กล่าวว่า "จริงๆ ก็ไม่ได้อวยพรอะไรนะคะ ก็ขอแค่ให้พี่ณัฐมีความสุข นอกจากมอบดอกไม้ร้านตัวเองก็มีอย่างอื่นค่ะ เป็นปากกาสลักชื่อพี่ณัฐบอกว่าเอาไว้ให้พี่นัทเซ็นเช็ค (หัวเราะ) พี่ณัฐชอบค่ะ บอกว่าปากกายี่ห้อนี้ดีนะ โฟร์ก็ตั้งใจหาซื้อและก็สลักชื่อมาให้ ส่วนข้อความที่ลงในอินสตาแกรม โฟร์แค่แซวพี่นัทว่า ถือเค้กมาให้ 2 ปีแล้วนะ ปีหน้าจะเป็นหนูอีกหรือเปล่า ขอเป็นหนูนะ พี่นัทก็ขำบอกว่าจะจองต้องจ่ายค่ามัดจำมาก่อน เราก็บอกว่าค่อยว่ากัน"

เมื่อถามว่าสถานะของทั้งคู่เป็นอะไรกัน สาวโฟร์เผยว่า "อย่างที่บอกว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันนะคะ แล้วก็เร็ว ๆ นี้มีธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ น่าจะไม่เกินภายในสามเดือนนี้น่าจะปล่อยออกมาค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงาม ถามว่ากลัวมีปัญหามั้ยก็ไม่ได้กลัวนะคะ เพราะพี่ณัฐเก่งเรื่องธุรกิจและก็เรื่องการตลาดก็เก่ง โฟร์ก็บอกพี่ณัฐว่า ขอทำด้านพีอาร์ได้มั้ย ถึงแม้จะเก่งสู้พี่ณัฐไม่ได้ แต่ก็แบ่งส่วนงานบริหารกันอย่างชัดเจน และก็ทุกขั้นตอนเราเข้าประชุมด้วยกัน พี่ณัฐก็แล้วแต่โฟร์ เพราะทุกอย่างพี่นัทให้โฟร์ตัดสินใจหมดเลย ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหากัน ส่วนข่าวว่าคุยอยู่กับ หนุ่มฟิล่า นั่น เคยตอบไปแล้วค่ะว่า เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ไปไหนก็ไปด้วยกันจริงค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โฟร์รับถือเค้ก HBD ณัฐ เผยให้ปากกาสลักชื่อฝ่ายชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook