แฉแหลก! อาจารย์ราชภัฎ ขอแสตมป์เซเว่นแลกเกรด

แฉแหลก! อาจารย์ราชภัฎ ขอแสตมป์เซเว่นแลกเกรด

แฉแหลก! อาจารย์ราชภัฎ ขอแสตมป์เซเว่นแลกเกรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอ แฉพฤติกรรมของอาจารย์สาว ของมหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยใช้ชื่อคลิป "อาจารย์ราชภัฎสาว แสตมป์เซเว่นฯ+เครื่องแก้วแลกเกรด" มีข้อความระบุในคลิปว่า

"อาจารย์สาวให้นศ.เอาแสตมป์เซเว่นฯ และชุดเครื่องแก้วแลกเกรด คลิปนี้ถ่ายเมื่อ 23 มีนาคม 2557 เรื่องของอาจารย์สาวในสาขาปฐมวัย คณะครุศาสตร์ ...นักศึกษาภาคพิเศษ ถูกบังคับให้ไปเที่ยวเวียดนาม อ้างไปดูงาน แต่ไม่มีอะไรให้ดู อาจารย์พากันเที่ยว มีคำสั่งพิเศษให้ซื้อชุดเครื่องแก้วมาแลกเกรด ทุกคนซื้อแลกเกรดชนิดขนขึ้นรถส่วนตัวของท่านแทบจะเต็มคัน...ยังไม่พอ...ท่านคงอยากได้ชุดโต๊ะปิกนิคเซเว่นฯมั้ง จึงมีคำสั่งให้นักศึกษาเอาแสตมป์เซเว่นฯมาแลกคะแนน คนได้ A หมดเงินซื้อของเพื่อให้ได้แสตมป์มากกว่า 400 ดวง ด้วยความอัดอั้นตันใจ นักศึกษาทนไม่ได้จึงร้องเรียนมหาวิทยาลัยกับพฤติกรรมดังกล่าว หลังจากร้องเรียนแล้วท่านรู้เรื่องเข้า จึงเกิดเหตุการณ์วันนี้...คำสั่งแรก เอากระเป๋า โทรศัพท์ออกจากห้อง อ้างว่าจะสอบ (กลัวนศ.อัดเสียง) ที่จริงจะปิดห้องด่าและข่มขู่ มาฟังคนที่อ้างว่าเป็นครูกัน ว่ามันสุดยอดแค่ไหน หยาบคายแค่ไหน แล้วสงสัยมั้ยว่า ทำไมท่านถึงไม่โดนไล่ออกซักที?"

ซึ่งในคลิปดังกล่าวปรากฎภาพแอบถ่ายในห้องเรียน มีเสียงผู้ที่เป็นอาจารย์ต่อว่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าจะระงับการออกเกรดของนักศึกษา เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกร้องเรียน โดยมีการพูดด้วยถ้อยคำที่ใส่อารมณ์และหยาบคาย ช่วงท้ายคลิปผู้โพสต์ได้ระบุด้วยว่าคณบดีเรียกให้นักศึกษาไปลงชื่อว่าไม่ได้ร้องเรียน และเมื่อร้องเรียนอธิการบดีไปก็ยังคงถูกข่มขู่อยู่

อย่างไรก็ตามคลิปนี้กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของอาจารย์ท่านนี้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แฉแหลก! อาจารย์ราชภัฎ ขอแสตมป์เซเว่นแลกเกรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook