อุตุฯเตือนฝนหนักใน1-2วันนี้-กทม.ตกร้อยละ70

อุตุฯเตือนฝนหนักใน1-2วันนี้-กทม.ตกร้อยละ70

อุตุฯเตือนฝนหนักใน1-2วันนี้-กทม.ตกร้อยละ70
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมอุตุฯ เตือน ภาคเหนือ อีสาน ตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนตกหนักในระยะ 1-2 วันนี้ กทม.มีฝนร้อยละ 70

กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้งเตือน ลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ กำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน ลักษณะเช่นนี้ ทำให้บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ยังคงมีฝนตกหนักบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนตกหนักในระยะ 1-2 วันนี้ สำหรับบริเวณทะเลอันดามัน ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง

ด้าน พายุโซนร้อน “รามสูร” (RAMMASUN) บริเวณมหาสมุทรแปซิฟิก จะเคลื่อนผ่านประเทศฟิลิปปินส์ ลงสู่ทะเลจีนใต้ตอนบนและเคลื่อนเข้าบริเวณระหว่างเกาะฮ่องกงและเกาะไหหลำของประเทศจีน ในช่วงวันที่ 17-20 กรกฎาคม 2557 ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้จะมีกำลังแรงขึ้น ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณประเทศไทย มีฝนเพิ่มขึ้นและฝนตกหนักบางพื้นที่ในช่วงระยะดังกล่าว สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนเดินทางด้วย

พยากรณ์อากาศสำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่เวลา 17:00 น.วันนี้ - 17:00 น.วันพรุ่งนี้ มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีโอกาสเกิดฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-35 กม./ชม.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook